Hyundai Tucson 2025 lộ diện với vẻ ngoài tươi mới, nội thất lột xác hoàn toàn

Hyundai Tucson 2025 đã được tiết lộ trước khi ra mắt tại châu Âu vào đầu năm tới.

Hyundai Tucson mới xuất hiện với kiểu dáng bên ngoài tinh tế hơn và nội thất có sự lột xác đáng kể. Đầu xe được thiết kế theo ngôn ngữ 'Parametric Dynamics', kiểu dáng thân xe được phát triển tinh tế giúp Tucson không "lạc quẻ" so với các mẫu xe cùng nhà như Santa Fe hay Ioniq 6.

Lưới tản nhiệt nổi bật với những đường nét góc cạnh, giúp vẻ ngoài gọn gàng hơn. Đèn Parametric Jewel đặc trưng vẫn là một phần nổi bật ở phần đầu xe, trong khi đó, viền lưới tản nhiệt dưới và cản va trước được hoàn thiện với màu bạc thể thao.

Hyundai Tucson 2025 lộ diện với vẻ ngoài tươi mới
Hyundai Tucson 2025 lộ diện với vẻ ngoài tươi mới

Thiết kế đuôi xe Hyundai Tucson 2025 vẫn chưa được hé lộ nhưng nhiều người kỳ vọng chiếc xe mới sẽ có thiết kế sắc sảo hơn.

Bước vào cabin, Hyundai Tucson mới có vô số nâng cấp. Vô lăng cũ nhường chỗ cho thiết kế 3 chấu thể thao. Cụm đồng hồ kỹ thuật số và màn hình thông tin giải trí được kết nối với nhau thành một màn hình lớn kéo dài. Điều này không chỉ giúp cabin trông gọn gàng hơn mà còn giúp không gian nội thất trông sang trọng hơn.

Hyundai Tucson 2025 lộ diện với vẻ ngoài tươi mới
Kiểu dáng của Hyundai Tucson mới hình hộp tương tự các mẫu xe cùng nhà

Cửa thông gió tách biệt ngay dưới màn hình trung tâm dàn trải theo chiều rộng của bảng điều khiển. Cách bố trí này có thể thấy trước trên Hyundai Santa Fe và Kia Sorento mới. Bảng điều khiển vẫn giữ lại các nút xoay và công tắc vật lý một cách hợp lý, trong khi đó, các nút điều khiển điều hòa được sắp xếp gọn gàng hơn.

Cuối cùng, Hyundai loại bỏ bộ chọn số cồng kềnh trên bảng điều khiển trung tâm, nơi đặt bộ sạc không dây và giá để cốc.

Hyundai Tucson 2025 lộ diện với vẻ ngoài tươi mới
Nội thất xe Hyundai Tucson 2025

Hyundai chưa chia sẻ bất kỳ thông tin nào về động cơ và hộp số của Tucson mới. Tuy nhiên, ở thế hệ hiện hành, xe sử dụng động cơ 2.5L 4 xi lanh cho công suất 187 mã lực và mô men xoắn 241 Nm. Ngoài ra, Tucson còn có tùy chọn động cơ hybrid cho công suất 226 mã lực và phiên bản plug-in hybrid cho công suất 261 mã lực.

Hyundai cho biết Tucson nâng cấp được thiết kế dành cho thị trường châu Âu bởi khách hàng nơi đây đặc biệt yêu thích mẫu xe này. Mẫu crossover đang bán đã ra mắt vào năm 2020 dưới dạng model 2022.

Thật ngạc nhiên là phiên bản nâng cấp của Tucson lại được hãng xe Hàn sớm tung ra như vậy. Nhưng có lẽ ý định của Hyundai là đi sớm một bước tạo sự mới mẻ để tăng ưu thế cạnh tranh với các đối thủ.

Tư Vũ