Chery ra mắt 2 mẫu xe mới, giá khởi điểm chỉ từ 100 triệu đồng

Chery, nhà sản xuất ô tô Trung Quốc, mới đây đã trình làng hai mẫu ô tô cỡ nhỏ giá rẻ là Ice Cream và Little Ant.

Những phương tiện này nhắm đến nhóm khách hàng có ngân sách hạn chế đang tìm kiếm các lựa chọn di chuyển nhỏ gọn và tiết kiệm. Little Ant đã được nâng cấp vào năm ngoái, trong khi Ice Cream không có nhiều thay đổi kể từ năm 2022.

Ice Cream và Little Ant đều có giá hấp dẫn và phù hợp với các thành phố đông đúc. Mức giá của Little Ant khởi điểm từ 8.200 USD và tăng lên 10.300 USD, trong khi mẫu Ice Cream có giá phải chăng hơn, với mức giá dao động từ 4.100 USD (khoảng hơn 100 triệu đồng) đến 6.000 USD. Đáng chú ý, Little Ant đã có mức giảm đáng kể khi năm ngoái mẫu xe này có giá khởi điểm ở mức 10.600 USD.

Chery ra mắt 2 mẫu xe mới
Chery ra mắt 2 mẫu xe mới

Là phiên bản đặc biệt hướng tới người tiêu dùng trẻ, Ice Cream và Little Ant đã trải qua những điều chỉnh và cải tiến về chi tiết cũng như tính năng. Đặc biệt, mẫu Ice Cream có thêm 2 biến thể mới: Vanilla có phạm vi di chuyển 120 km và Milkshake có phạm vi di chuyển 205 km.

Ngoài ra, tất cả các mẫu xe đều có tùy chọn màu ngoại thất Pure Green và được trang bị camera lùi tiêu chuẩn cùng màn hình cảm ứng 9 inch.

Về ngoại thất, Little Ant nổi bật với đèn pha thon dài, lưới tản nhiệt phía trước đóng kín và lưới tản nhiệt màu đen ở phần dưới. Biểu tượng Chery đã được thay thế bằng chữ “QQ”. Ở bên hông, đuôi xe dốc ngược lên, chắn bùn trước và sau hơi nhô ra, cửa lõm và vành bánh xe kín khiến chiếc xe trông dễ thương.

thương hiệu Chery ra mắt 2 mẫu xe mới
Xe Little Ant

Ở phía sau, xe có đèn hậu nhỏ màu khói, cản lớn màu đen và cánh gió trên nóc cỡ nhỏ. Kích thước dài x rộng x cao của Little Ant mới là 3.200/1.670/1.550 mm và chiều dài cơ sở là 2.150 mm.

Bên trong cabin, Little Ant có bảng điều khiển LCD kỹ thuật số hoàn toàn và màn hình LCD lớn hơn ở bảng điều khiển trung tâm. Tính năng kết nối điện thoại thông minh cho phép người dùng điều khiển nhiều chức năng khác nhau từ xa. Thiết kế nội thất sử dụng tông màu kép.

Chery ra mắt 2 mẫu xe mới
Xe Ice Cream

Little Ant cũng có nội thất nâng cấp, bao gồm tông đen chủ đạo với đường chỉ khâu màu xanh lá cây, chủ đề giao diện người dùng mới và 6 cải tiến bổ sung về tiện nghi.

Hơn nữa, thương hiệu Chery còn cung cấp nhiều ưu đãi mua hàng khác nhau, chẳng hạn như màn hình lớn thông minh do nhà máy lắp đặt trị giá 3,5 triệu đồng cho mẫu Ice Cream.

Về tùy chọn hệ truyền động, Little Ant cung cấp hai phiên bản với phạm vi hoạt động khác nhau. Cả hai phiên bản đều trang bị động cơ điện đặt phía sau với công suất tối đa 41 mã lực và mô-men xoắn cực đại 95 Nm.

Thương hiệu Chery ra mắt 2 mẫu xe mới
Nội thất xe Ice Cream

Biến thể phạm vi 251 km được trang bị bộ pin 25,05 kWh, trong khi biến thể có phạm vi hoạt động 301 km đi kèm bộ pin 29,23 kWh lớn hơn. Ngoài ra, xe còn hỗ trợ sạc nhanh, cho phép sạc pin từ 30% đến 80% trong 40 phút.

Với việc giới thiệu các mẫu xe Ice Cream và Little Ant, Chery đặt mục tiêu cung cấp các giải pháp di chuyển tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường cho những người tiêu dùng ưu tiên khả năng chi trả và hiệu quả.

Những chiếc xe nhỏ này được kỳ vọng sẽ thu hút những người lái xe trẻ ở đô thị và những người đang tìm kiếm một phương tiện di chuyển đáng tin cậy và tiết kiệm trong môi trường thành phố đông đúc.

Tư Vũ