Nissan Qashqai facelift 2025 tung teased, ra mắt vào ngày 17/4

Nissan Qashqai - một trong những mẫu bán chạy nhất của Nissan chuẩn bị ra mắt phiên bản nâng cấp giữa dòng đời.

Nissan vừa tung ra đoạn video giới thiệu chính thức đầu tiên của Qashqai sắp ra mắt, tiết lộ một số nâng cấp về ngoại thất và nội thất. Chiếc SUV mới sẽ ra mắt vào ngày 17/4 tại châu Âu và tới các thị trường vào những tháng sau đó.

Qashqai còn có tên gọi khác là Rogue Sport tại thị trường Mỹ. Tuy nhiên, Nissan đã quyết định ngừng sản xuất Rogue Sport tại Mỹ.

Nissan Qashqai facelift 2025 tung teased
Nissan Qashqai facelift 2025 tung teased

Nissan Qashqai thế hệ thứ 3 đã được giới thiệu vào năm 2021 và đến hiện tại sau 3 năm mẫu xe này đã sẵn sàng cho bản cập nhật giữa vòng đời. Đoạn video teaser không đề cập đích danh Qashqai nhưng cho thấy rõ hình dáng quen thuộc của mẫu SUV cỡ nhỏ.

Có thể dự đoán, phần đầu xe đã được làm mới với lưới tản nhiệt rộng hơn đi kèm bộ đèn pha LED mới. Cản trước cũng được sửa đổi với hốc hút gió hình tam giác lớn hơn tạo hiệu ứng 3D mạnh mẽ.

Nissan Qashqai facelift 2025 tung teasedNissan Qashqai facelift 2025 tung teased

Các nâng cấp khác bao gồm các tùy chọn mâm xe mới và tấm ốp thân xe xung quanh vòm bánh xe được làm mới. Phần đuôi xe hầu như không được nhìn thấy trong đoạn giới thiệu nhưng hy vọng nó sẽ không thay đổi nhiều.

Mặc dù các bức ảnh chụp nội thất khá tối nhưng chúng ta vẫn có thể nhìn thấy buồng lái và vô lăng kỹ thuật số.

Nissan Qashqai facelift 2025 sắp ra mắt có cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch, màn hình thông tin giải trí 9 inch và màn hình hiển thị head-up 10,8 inch, có thể có đồ họa cập nhật. Có thể chắc chắn rằng trang bị của Qashqai facelift mới sẽ được cải thiện hơn về tính năng tiện nghi và an toàn.

Nissan Qashqai facelift 2025 tung teased
Lưới tản nhiệt xe Nissan Qashqai facelift 2025

Dự kiến hệ thống truyền động không có gì thay đổi vì Nissan Qashqai hiện hành đã cung cấp nhiều tùy chọn như mild hybrid và full hybrid. Hệ thống mild hybrid gồm 1 động cơ xăng 1.3L tăng áp cho công suất 138 mã lực kết hợp cùng motor điện.

Hệ truyền động full hybrid gồm 1 động cơ đốt trong 1.5L e-Power hàng đầu cho công suất 187 mã lực kết hợp cùng motor điện truyền sức mạnh tới tất cả các bánh xe.

Nissan đã xác nhận rằng phiên bản chạy hoàn toàn bằng điện của Qashqai sẽ ra mắt sau năm 2025, và biến thể này sẽ phát triển trên nền tảng dành riêng cho xe điện khác.

Tư Vũ