Một ngân hàng cho vay thấp hơn 2,1% mặt bằng lãi suất

Khoản vay của khách hàng tại một ngân hàng TMCP có thể thấp hơn nhiều so với mặt bằng lãi suất cho vay hiện nay: 7,9% - (6,3% - 0,5%) = 2,1%.
VietBank cho vay

Lãi suất ưu đãi

Nhằm đáp ứng nhu cầu bổ sung vốn của khách hàng cá nhân để phục vụ đời sống, kinh doanh... một ngân hàng vừa triển khai nhiều gói combo sản phẩm dịch vụ với lãi suất cho vay ưu đãi.

Đó là Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương tín (Vietbank). Ngân hàng này vừa triển khai nhiều combo sản phẩm dịch vụ với lãi suất cho vay từ 6,3%/năm nhằm đáp ứng nhu cầu bổ sung vốn của khách hàng cá nhân để phục vụ đời sống, kinh doanh...

Theo đó, VietBank cho vay các gói combo sản phẩm dịch vụ được thiết kế đa dạng, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Tùy theo số tiền, thời hạn vay của từng gói combo, khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất ưu đãi từ 6,3%/năm, thời gian cố định lãi suất ưu đãi lên đến 24 tháng, mức cho vay tối đa 100% phương án sử dụng vốn.

Riêng các khách hàng đang có các khoản vay hiện hữu tại Vietbank, nếu đăng ký vay thêm sẽ được giảm thêm biên độ lãi suất vay ưu đãi lên đến 0,5%/năm nếu thỏa các điều kiện của chương trình.

Trong khi đó, ngày hôm qua (19/9), phát biểu tại Diễn đàn Kinh tế - Xã hội Việt Nam năm 2023, Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Đào Minh Tú cho hay, mặt bằng lãi suất đang có xu hướng giảm dần, hiện lãi suất cho vay bình quân khoảng 7,9%/năm đối với cho vay mới.

Như vậy, so với mặt bằng lãi suất cho vay hiện nay, khoản vay của khách hàng tại VietBank có thể thấp hơn nhiều: 7,9% - (6,3% - 0,5%) = 2,1%.

Bên cạnh đó, VietBank cho vay nhanh 24h dành cho khách hàng cá nhân với những tiện ích nổi bật như: thời gian xét duyệt hồ sơ vay trong vòng 24 giờ làm việc, khoản vay lên đến 3 tỷ đồng, thời gian vay đến 240 tháng; hồ sơ, chứng từ vay đơn giản và tiền sẽ được giải ngân cho khách hàng trong vòng 30 phút.

VietBank cho vay nhiều gói sản phẩm đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Ngân hàng VietBank cho vay mua nhà dự án

- Số tiền vay tối đa 100% nhu cầu vốn.

- Thời hạn vay tối đa 240 tháng.

- Được thế chấp căn hộ/nhà ở/đất nền thuộc dự án ngay khi có Hợp đồng mua bán.

- Phương thức trả nợ linh hoạt, phù hợp tình hình tài chính của khách hàng.

Vay tiêu dùng không có TSĐB

Gói vay này, VietBank cho vay cán bộ nhân viên đang công tác tại các Trường học, Bệnh viện, Đơn vị hành chính sự nghiệp có nhu cầu vay phục vụ mục đích tiêu dùng.

- Mức cho vay tối đa 500.000.000 đồng.

- Không cần thế chấp tài sản, thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh chóng.

- Thời gian vay linh hoạt lên đến 60 tháng.

- Lãi suất ưu đãi.

Vay tiêu dùng có TSĐB

Số tiền cho vay lên đến 100% nhu cầu vốn.

Thời hạn vay tối đa 120 tháng.

Ở gói này, VietBank cho vay các sản phẩm phục vụ nhu cầu đời sống với vốn vay lên đến 100% giá trị nhu cầu và không giới hạn số tiền tối đa như: vay mua nhà, vay mua xe ô tô, vay xây/sửa chữa nhà, vay du học, vay tiêu dùng mua sắm vật dụng gia đình, khám chữa bệnh…

Tiền Hải