Được người tiêu dùng bình chọn, Điện Quang gần 30 năm đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao

Điện Quang tiếp tục khẳng định thương hiệu khi lần thứ 28 liên tiếp được người tiêu dùng yêu thích và bình chọn là sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao.

Vừa qua, Lễ công bố và trao chứng nhận Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024 do Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) tổ chức đã diễn ra tại TP.HCM. Theo đó, Công ty CP Tập đoàn Điện Quang tiếp tục là đơn vị dẫn đầu ngành chiếu sáng, điện, gia dụng được người tiêu dùng yêu thích và bình chọn. Đây là năm thứ 28 liên tiếp Điện Quang nhận được danh hiệu cao quý này.

Điện Quang 28 năm đạt hàng Việt Nam chất lượng cao
Đại diện Công ty CP Tập đoàn Điện Quang lên nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm thứ 28 liên tiếp

HVNCLC là danh hiệu danh giá khẳng định chất lượng Việt, là niềm tự hào của các doanh nghiệp Việt Nam. Danh hiệu HVNCLC minh chứng cho sự nỗ lực của doanh nghiệp trong việc mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, an toàn và phù hợp với nhu cầu.

Trong năm 2023 dù trải qua những khó khăn, thách thức bởi ảnh hưởng từ thị trường kinh tế trong nước và quốc tế, nhưng Điện Quang vẫn mạnh mẽ vượt qua, cho ra đời các sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh, đáp ứng mọi nhu cầu cấp thiết và đa dạng của khách hàng, khẳng định vị thế đứng đầu trong ngành chiếu sáng

Chị Lê Đỗ Mỹ Huyền người dân ở Quận 3, TP.HCM chia sẻ: “Nhà tôi từ trước đến nay luôn tin dùng các sản phẩm của Điện Quang như bóng đèn, ổ cắm hay công tắc vì chúng bền và luôn có chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Dạo gần đây, nhà tôi có chuyển sang dùng một vài đồ gia dụng cũng của Điện Quang. Tết năm ngoái tôi có mua bình đun siêu tốc của Điện Quang dùng cũng rất hài lòng vì bình không chỉ làm tốt chức năng là đun nước nhanh mà còn có lớp bảo vệ chống bỏng an toàn cho trẻ và người già. Với gia đình tôi, Điện Quang như là thương hiệu đồ gia dụng gia đình khiến tôi luôn an tâm khi mua và sử dụng.”

Điện Quang 28 năm đạt hàng Việt Nam chất lượng cao
Người tiêu dùng luôn an tâm và hài lòng khi chọn mua các sản phẩm của Điện Quang

Hiện nay, Điện Quang hoạt động trong 5 ngành hàng chính: Chiếu sáng, Gia dụng, Thiết bị điện, Điện mặt trời và Điều khiển thông minh. Hoạt động của Điện Quang không chỉ đơn thuần là tạo ra những sản phẩm chiếu sáng thông minh và tiện ích cho dân dụng và công nghiệp. Điện Quang còn cụ thể hóa việc thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững vì lợi ích của người dân và cộng đồng xã hội, gắn liền với các tiêu chí an toàn – tiết kiệm - thân thiện môi trường.

Đặc biệt, giải pháp Năng lượng mặt trời do Điện Quang cung cấp với tiêu chí an toàn – tiết kiệm - thân thiện với môi trường; giúp tối ưu hóa cho từng nhu cầu sử dụng, đảm bảo hiệu quả và an toàn trong quá trình vận hành. Tiết kiệm chi phí điện năng hàng tháng và góp phần bảo vệ môi trường sống. Điện Quang đã từng bước khẳng định được năng lực, uy tín đối với nhiều khách hàng như doanh nghiệp (văn phòng, nhà xưởng...) và hộ gia đình. 

Điện Quang 28 năm đạt hàng Việt Nam chất lượng cao
Khu sản xuất công nghệ cao của Điện Quang

Bên cạnh đó, để khẳng định vị thế tiên phong “Chuyên gia ánh sáng – Dẫn đầu công nghệ”, Điện Quang đã chuyển mình mạnh mẽ từ đơn vị sản xuất sản phẩm thuần túy sang công ty công nghệ, cung cấp các giải pháp chiếu sáng và điều khiển thông minh. Với sứ mệnh không ngừng ứng dụng các thành tựu khoa học, công nghệ hiện đại vào thực tiễn, Điện Quang hướng đến mục tiêu cung cấp sự tiện nghi, an toàn, thẩm mỹ, góp phần nâng cao chất lượng sống của người dân và xã hội. Các giải pháp chiếu sáng và điều khiển thông minh của Điện Quang có thể áp dụng trên nhiều lĩnh vực khác nhau: Bất động sản, y tế, giáo dục, công nghiệp, đường phố, thể thao…

Điện Quang 28 năm đạt hàng Việt Nam chất lượng cao
Các sản phẩm đều phải đảm bảo chất lượng cao nhất trước khi đến tay người tiêu dùng

Điện Quang xác định việc xây dựng chiến lược sản xuất kinh doanh gắn liền với các mục tiêu phát triển bền vững, đóng góp vào lợi ích chung cho đất nước và con người Việt Nam theo đúng tinh thần bản sắc văn hóa đặc trưng của Điện Quang. Giải thưởng cũng là minh chứng cho sự tin tưởng và ghi nhận của người tiêu dùng đối với thương hiệu Điện Quang trong suốt nhiều năm qua.

PV