Acecook Việt Nam ra mắt trang bán hàng điện tử ESHOP ACECOOOK VIỆT NAM

Ngày 16/10/2023, Acecook Việt Nam ra mắt trang web bán hàng điện tử mang tên ESHOP ACECOOOK VIỆT NAM. Đây là trang web bán hàng thương mại điện tử chính thức và duy nhất của Acecook Việt Nam.

Theo đó, truy cập vào trang Eshop Acecook Việt Nam, người tiêu dùng sẽ được trải nghiệm mua sắm với giao diện thông minh, thao tác đơn giản, mua sắm dễ dàng. Eshop Acecook Việt Nam hứa hẹn mang lại nhiều ưu đãi và trải nghiệm thích thú dành cho Người tiêu dùng. Hiện tại, website triển khai giao hàng tại toàn bộ khu vực Thành phố Hồ Chí Minh bao gồm cả Thành phố Thủ Đức.

Chia sẻ về hoạt động mới này của công ty, ông Kaneda Hiroki, Tổng giám đốc của Acecook Việt Nam cho biết: Là một công ty thực phẩm hàng đầu Việt Nam với lịch sử 30 năm hình thành và phát triển, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực để đem đến những sản phẩm mì “ngon” chuẩn “Công nghệ Nhật Bản – Hương vị Việt Nam”. Không những thế, Acecook Việt Nam còn đang nỗ lực và không ngừng phát triển để bắt kịp xu thế mua sắm online của người tiêu dùng.

Hiện nay, sản phẩm của chúng tôi đã có mặt ở khắp mọi nơi, người tiêu dùng dễ dàng mua được ở các tiệm tạp hóa, cửa hàng tiện lợi, siêu thị…nhưng vẫn có nhiều người tiêu dùng bận rộn không ra cửa hàng được mà muốn đặt hàng online giao tới tận nhà.

Để đáp ứng nhu cầu đó, chúng tôi đã xây dựng website bán hàng thương mại điện tử riêng. Đây cũng là lần đầu tiên Acecook Việt Nam triển khai trang bán hàng thương mại điện tử chính thức của mình và chúng tôi hi vọng sẽ giúp người tiêu dùng tiếp cận được sản phẩm của công ty nhanh hơn, tiện lợi hơn và có thêm nhiều trải nghiệm mua sắm thú vị hơn.

Tham gia mua sắm trực tuyến cùng Acecook Việt Nam tại địa chỉ https://eshop.acecookvietnam.vn/, người tiêu dùng có thể mua được nhiều sản phẩm hấp dẫn cùng combo thú vị với mức giá ưu đãi chỉ với vài cú click chuột.

Ngoài ra, từ ngày 16/10/2023, người tiêu dùng hãy nhanh tay truy cập Fanpage Eshop Acecook Việt Nam để không bỏ lỡ những ưu đãi hiếm có cùng những phần quà đặc biệt. Nhận ngay thông tin mới nhất về khuyến mãi và ưu đãi tại địa chỉ Fanpage: Acecook Happiness & More.

Để mua hàng, có thể truy cập vào địa chỉ https://eshop.acecookvietnam.vn/ hoặc quét mã QR để cập nhật thông tin về sản phẩm, chương trình bán hàng và có những trải nghiệm thú vị với gian hàng trực tuyến của Acecook Việt Nam.

Acecook Việt Nam

Acecook quét mã.png

Thăng Long