Xúc tiến thương mại
-
Giá trị Thương hiệu quốc gia khẳng định tầm vóc của Việt Nam trong hội nhập quốc tế
Ngày 16/4/2024, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) đã phối hợp tổ chức Lễ khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 và Diễn đàn quốc tế Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024.
-
Tăng cường liên kết, thúc đẩy phát triển kinh tế vùng Trung du và miền núi phía Bắc
Để thúc đẩy phát triển kinh tế vùng Trung du và miền núi phía Bắc, cả vùng cần liên kết, tập trung khai thác, phát triển sản phẩm chung là thế mạnh của vùng để tạo ra giá trị lớn hơn, lợi ích lớn hơn khi xuất khẩu ra thị trường nước ngoài.
-
[TIN ẢNH] Hội nghị xúc tiến thương mại và mở rộng xuất nhập khẩu vùng Trung du, miền núi phía Bắc
Nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế vùng Trung du và miền núi phía Bắc, Bộ Công Thương đã phối hợp với Sở Công Thương tỉnh Lào Cai tổ chức Hội nghị xúc tiến thương mại và mở rộng xuất nhập khẩu vùng Trung du và miền núi phía Bắc ngày 12/4/2024 tại Lào Cai. Dưới đây là một số hình ảnh tại Hội nghị…
-
Gỡ khó cho hoạt động xúc tiến xuất khẩu qua biên giới
Chiều 12/4, tại Lào Cai, Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống thương vụ Việt Nam tại nước ngoài tháng 3/2024 với chủ đề “Xúc tiến thương mại thúc đẩy thương mại biên giới”.
-
Khai mở thị trường, xúc tiến xuất khẩu cho vùng Trung du và miền núi phía Bắc
Để phát triển kinh tế vùng Trung du và miền núi phía Bắc, hoạt động xúc tiến thương mại cần được quan tâm, đẩy mạnh để mang lại những cơ hội phát triển xuất nhập khẩu của vùng hiệu quả, hỗ trợ các sản phẩm dịch vụ của vùng tìm được hướng đi thị trường phù hợp.
-
Long An: Tốc độ tăng trưởng quý I cao nhất 3 năm trở lại đây
Theo báo cáo của UBND tỉnh Long An, quý I năm 2024, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh có nhiều chuyển biến tích cực trên hầu hết các lĩnh vực. Tốc độ tăng trưởng kinh tế quý I cao nhất so với 03 năm gần đây.
-
Hỗ trợ xúc tiến xuất khẩu các sản phẩm vùng Trung du, miền núi phía Bắc
Ngày 12/4 tới, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp với Sở Công Thương tỉnh Lào Cai tổ chức Hội nghị xúc tiến thương mại và mở rộng xuất nhập khẩu vùng Trung du, miền núi phía Bắc.
-
Kiến tạo "vườn ươm OCOP" trên nền tảng số
Sau một năm triển khai, hashtag #OCOP đã đạt 1,4 tỷ lượt xem trên TikTok, hơn 800 phiên livestream Chợ phiên OCOP được tổ chức với doanh số của chương trình đạt hơn 100 tỷ đồng.
-
VIETNAM EXPO 2024 quy tụ gần 600 gian hàng đến từ 16 quốc gia và vùng lãnh thổ
Ngày 3/4/2024, tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã phối hợp tổ chức Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 33 (VIETNAM EXPO 2024) với sự tham gia của hơn 480 doanh nghiệp và gần 600 gian hàng đến từ 16 quốc gia và vùng lãnh thổ.
-
Quảng bá các sản phẩm hữu cơ Việt Nam tại BIOFACH INDIA 2024
BIOFACH INDIA 2024 là cơ hội tốt để doanh nghiệp Việt Nam quảng bá các sản phẩm từ thiên nhiên, sản phẩm hữu cơ của Việt Nam, đồng thời nghiên cứu xu hướng tiêu dùng mới trong tương lai.
-
Quảng bá thực phẩm Việt Nam tại Hội chợ Thế giới Thực phẩm Ấn Độ
Hội chợ Thế giới Thực phẩm Ấn Độ World Food India (WFI) lần thứ 3 là dịp để Việt Nam kết nối, quảng bá giới thiệu sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ và công nghệ trong lĩnh vực chế biến thực phẩm và các lĩnh vực liên quan.
-
Cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam khai phá thị trường Bulgaria và Kazakhstan
Từ ngày 11-19/5/2024, khoảng 16-20 cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp sẽ tham gia Đoàn giao dịch thương mại tại Sofia (Bulgaria) và Astana (Kazakhstan). Đây là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam tìm hiểu thông tin và khai thác thị trường tiềm năng Bulgaria và Kazakhstan.