Tạp chí Công Thương
  • Thứ hai, ngày 05 tháng 06 năm 2023
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính doanh nghiệp

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Công nghệ

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Thứ hai, ngày 05 tháng 06 năm 2023
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính doanh nghiệp
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Công nghệ
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia

thương mại điện tử

Thủ tướng chỉ thị đẩy mạnh kết nối, chia sẻ dữ liệu phục vụ phát triển thương mại điện tử

Thủ tướng chỉ thị đẩy mạnh kết nối, chia sẻ dữ liệu phục vụ phát triển thương mại điện tử

Chống hàng giả trên thương mại điện tử: Thay đổi toàn diện phương thức kiểm tra, xử lý
Thứ ba lúc 16:48

Chống hàng giả trên thương mại điện tử: Thay đổi toàn diện phương thức kiểm tra, xử lý

Định hướng phát triển thương mại điện tử bền vững tỉnh Sơn La
17:30, 29/05/2023

Định hướng phát triển thương mại điện tử bền vững tỉnh Sơn La

Thúc đẩy liên kết thị trường tiêu thụ sản phẩm của tỉnh Trà Vinh trên các sàn thương mại điện tử và nền tảng bán hàng trực tuyến
13:30, 28/05/2023

Thúc đẩy liên kết thị trường tiêu thụ sản phẩm của tỉnh Trà Vinh trên các sàn thương mại điện tử và nền tảng bán hàng trực tuyến

  • Gia tăng giá trị cho đặc sản - Câu chuyện bí xanh thơm Ba Bể

    Gia tăng giá trị cho đặc sản - Câu chuyện bí xanh thơm Ba Bể

    Nhờ giải pháp đồng bộ, quyết liệt từ khâu sản xuất, chế biến đến quảng bá, tiêu thụ sản phẩm, hiện nay bí xanh thơm của Ba Bể đã được đưa đi tiêu thụ các địa phương trong cả nước và được phát triển thành nhiều sản phẩm đa dạng, mang lại giá trị kinh tế cao.

  • Thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt với thương mại điện tử

    Thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt với thương mại điện tử

    Tận dụng thương mại điện tử, các doanh nghiệp không ngừng nâng cao ưu thế cạnh tranh trong hội nhập kinh tế toàn cầu để đẩy tiêu thụ hàng Việt.

  • Bắc Giang: Hỗ trợ hợp tác xã địa phương phát triển sản phẩm qua thương mại điện tử

    Bắc Giang: Hỗ trợ hợp tác xã địa phương phát triển sản phẩm qua thương mại điện tử

    Khi các doanh nghiệp Bắc Giang cập nhật được xu hướng mới của thị trường, áp dụng được các công nghệ hiện đại, thì sẽ giúp giữ chân được các khách hàng và thúc đẩy thành công của doanh nghiệp.

  • Vai trò của logistics với thương mại điện tử trong bối cảnh kinh tế số ở Việt Nam

    Vai trò của logistics với thương mại điện tử trong bối cảnh kinh tế số ở Việt Nam

    TS. NGUYỄN TIẾN MINH - THS. NGUYỄN ĐỨC DƯƠNG2 - TS. NGUYỄN THỊ THU HÀ3 - THS. LÊ HOÀI HÂN 4 ( 1Trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội - 2Trường Đại học Công nghệ Đông Á - 3Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội – 4 Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Sở Giao dịch)

  • Quản lý nhà nước về thương mại điện tử ở Việt Nam

    Quản lý nhà nước về thương mại điện tử ở Việt Nam

    TS. LÊ TRUNG HIẾU (Khoa Kinh tế, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng)

  • Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn sàn thương mại điện tử trong mua sắm trực tuyến của sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh

    Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn sàn thương mại điện tử trong mua sắm trực tuyến của sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh

    TRẦN THANH HUY (Giảng viên Trường Đại học Kinh tế Tài chính) - TRẦN THỊ MỸ DIỄM (Sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm)

  • Kết nối doanh nghiệp tỉnh Trà Vinh với các sàn thương mại điện tử

    Kết nối doanh nghiệp tỉnh Trà Vinh với các sàn thương mại điện tử

    Chương trình kết nối thị trường với các sàn thương mại điện tử nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất tỉnh Trà Vinh bán hàng trực tuyến.

  • Trung tâm Phát triển thương mại điện tử - Dấu ấn trong hành trình 15 năm xây dựng

    Trung tâm Phát triển thương mại điện tử - Dấu ấn trong hành trình 15 năm xây dựng

    Sau 15 năm thành lập, Trung tâm Phát triển thương mại điện tử (Ecomviet) - Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương ngày càng kiện toàn, không ngừng phát triển và trở thành đơn vị đi đầu trong công tác đào tạo, phát triển thương mại điện tử tại Việt Nam.

  • Những điểm nổi bật của thương mại điện tử Việt Nam trong giai đoạn tới

    Những điểm nổi bật của thương mại điện tử Việt Nam trong giai đoạn tới

    Báo cáo Chỉ số Thương mại điện tử Việt Nam - EBI 2023 chính thức được công bố tại Diễn đàn Toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2023 (VOBF 2023) với chủ đề “Smart-Ecommerce” vừa qua đã chỉ ra một số đặc điểm nổi bật của thương mại điện tử Việt Nam trong giai đoạn tới.

  • Thực trạng và giải pháp phát triển thương mại điện tử ở Hà Nội trong bối cảnh chuyển đổi số ở Việt Nam

    Thực trạng và giải pháp phát triển thương mại điện tử ở Hà Nội trong bối cảnh chuyển đổi số ở Việt Nam

    ThS. Nguyễn Thị Lệ (Trường Đại học Thương mại)

  • Amazon ra mắt giải pháp cho người bán mở thêm loạt cửa hàng trực tuyến tại châu Âu

    Amazon ra mắt giải pháp cho người bán mở thêm loạt cửa hàng trực tuyến tại châu Âu

    Amazon vừa thông báo ra mắt chương trình mới mang tên European Expansion Accelerator (EEA), cho phép nhà bán hàng mở rộng hoạt động kinh doanh lên tới 9 cửa hàng tại châu Âu chỉ với một vài click chuột.

  • Tập huấn, hỗ trợ doanh nghiệp, hợp tác xã tỉnh Sơn La kinh doanh trên nền tảng số

    Tập huấn, hỗ trợ doanh nghiệp, hợp tác xã tỉnh Sơn La kinh doanh trên nền tảng số

    Thông qua Khóa tập huấn, các doanh nghiệp, hợp tác xã sẽ từng bước xây dựng hình ảnh, phát triển thương hiệu tiềm năng, tổ chức sản xuất và cung ứng các sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu thị trường.

Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Báo Điện tử số 232/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 23/5/2017.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 024.22218238

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí