Công ty CP Bột giặt Lix: Tự hào thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022

Giải thưởng thương hiệu quốc gia có ý nghĩa quan trọng với Công ty CP Bột giặt Lix, giúp động viên tinh thần cho CBCNV Công ty, cũng là chứng nhận cho người tiêu dùng Việt Nam yên tâm sử dụng sản phẩm, đồng thời góp phần thúc đẩy phong trào Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.
Trần Bản

Video khác

  • Những dấu ấn tại Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam” năm 2022

    Những dấu ấn tại Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam” năm 2022

    Tiếp nối những thành công của 6 năm qua, năm 2022, Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam chính thức quay trở lại với Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam” rực rỡ sắc màu, diễn ra tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, TP. Hà Nội trong ngày 29 và 30/10/2022.

  • DUGARCO và S.PEARL đưa gì lên sàn catwalk tại Lễ hội Tinh hoa hàng Việt Nam 2022?

    DUGARCO và S.PEARL đưa gì lên sàn catwalk tại Lễ hội Tinh hoa hàng Việt Nam 2022?

    Đến với Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam năm 2022 và Lễ hội Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam, Tổng Công ty Đức Giang đã giới thiệu, trình diễn hai bộ sưu tập mới nhất “DÒNG CHẢY KÝ ỨC” và WINTER SHADES" đến từ các thương hiệu DUGARCO COLLECTION và S.PEARL.

  • Phát động phong trào “Xây dựng hệ sinh thái cộng đồng doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng Việt Nam”

    Phát động phong trào “Xây dựng hệ sinh thái cộng đồng doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng Việt Nam”

    Tại Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam” diễn ra tối 29/10/2022, các đại biểu đã cùng nhau thực hiện Nghi thức phát động phong trào “Xây dựng hệ sinh thái cộng đồng doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng Việt Nam”.

  • Câu chuyện “Sinh kế cộng đồng”

    Câu chuyện “Sinh kế cộng đồng”

    Thành công của Chương trình Sinh kế cộng đồng cần được ghi nhận đầu tiên là đã hỗ trợ tiêu thụ, đảm bảo bao tiêu đầu ra cho sản phẩm, đặc biệt là nông sản, của khu vực miền núi, vùng sâu vùng xa còn nhiều khó khăn.

  • Xây dựng hệ sinh thái cộng đồng doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng Việt Nam

    Xây dựng hệ sinh thái cộng đồng doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng Việt Nam

    Chương trình năm nay có nhiều điểm mới với hàng loạt các hoạt động kết nối các doanh nghiệp lớn, đầu mối gắn kết, hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ, hợp tác xã, hộ nông dân tạo ra hệ sinh thái cộng đồng doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng Việt Nam, giúp người tiêu dùng nhận diện hàng và tự hào với Hàng Việt Nam.

  • Hàng Việt là ưu tiên số 1 của người dân tỉnh Hà Giang

    Hàng Việt là ưu tiên số 1 của người dân tỉnh Hà Giang

    Thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, tỉnh Hà Giang đã tích cực triển khai nhiều giải pháp nhằm nâng cao nhận thức của người dân trong việc sử dụng hàng Việt Nam sản xuất.

  • Diện mạo mới của môi trường quanh Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân

    Diện mạo mới của môi trường quanh Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân

    Đây là nhà máy nhiệt điện được Tập đoàn Điện lực Việt Nam đầu tư trang bị công nghệ, thiết bị hiện đại với quy trình thực hiện công tác môi trường nghiêm ngặt. Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân đảm bảo thực hiện song song các nhiệm vụ: sản xuất điện gắn với bảo vệ môi trường, hướng tới phát triển bền vững.

  • Long An sáng tạo trong kích cầu tiêu dùng nội địa

    Long An sáng tạo trong kích cầu tiêu dùng nội địa

    Qua các chuyến bán hàng góp phần tuyên truyền, vận động nhân dân, cơ quan, DN đẩy mạnh hàng Việt về nông thôn, hưởng ứng tích cực CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

  • Lào Cai: Ưu tiên dùng hàng Việt Nam

    Lào Cai: Ưu tiên dùng hàng Việt Nam

    Triển khai Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, tỉnh Lào Cai đã tuyên truyền, vận động người dân tích cực sử dụng hàng hóa sản xuất trong nước.

  • Hà Nội đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam''

    Hà Nội đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam''

    UBND TP Hà Nội vừa ban hành văn bản số 1557/UBND - KTN chỉ đạo các sở, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã trên địa bàn thành phố về việc tăng cường lãnh đạo thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

  • Xây dựng văn hóa tiêu dùng “Hàng Việt”

    Xây dựng văn hóa tiêu dùng “Hàng Việt”

    Nội dung trọng tâm trong năm 2022 là tập trung vào công tác tuyên truyền thực hiện cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"; rà soát các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp của bộ, ngành, địa phương.

  • Công ty Cổ phần Supe phốt phát và Hóa chất Lâm Thao: 60 năm tiếp nối truyền thống - vững bước tương lai

    Công ty Cổ phần Supe phốt phát và Hóa chất Lâm Thao: 60 năm tiếp nối truyền thống - vững bước tương lai

    Từ công suất ban đầu 100.000 tấn Supe phốt phát/năm, 40.000 tấn Axit sunphuric/năm, đến nay, Công ty đã sản xuất được 830.000 tấn Supe lân/năm, 750.000 tấn NPK-S/năm và 280.000 tấn Axit sunfuric/năm. Trở thành Nhà máy sản xuất phân bón hiện đại và lớn nhất khu vực Đông Nam Á.

  • [Video] Bia Saigon Special - Sự kết hợp của âm nhạc, giải trí và kết nối

    [Video] Bia Saigon Special - Sự kết hợp của âm nhạc, giải trí và kết nối

    Hàng loạt các sự kiện tại Secret Lounge, một không gian riêng được thiết kế cho Bia Saigon Special, được triển khai với nhiều hoạt động tương tác hấp dẫn cùng sự góp mặt của dàn tên tuổi nổi tiếng của VBiz. Nhờ đó, huyền thoại Bia Saigon Special đã được đưa đến người dùng một cách sống động nhất với sự kết hợp của âm nhạc, giải trí và kết nối.

  • Bia Saigon Special mới với công nghệ ủ bia đặc biệt “dry hopping”

    Bia Saigon Special mới với công nghệ ủ bia đặc biệt “dry hopping”

    Sau hơn 20 năm có mặt trên thị trường, Bia Saigon Special đã ghi dấu ấn với nhiều thế hệ người Việt thông qua hình dáng và hương vị đặc trưng của mình. Bia Saigon Special đã có bước cải tiến mới với ứng dụng công nghệ ủ bia đặc biệt “dry hopping” – tăng thêm một lần hoa bia vào quá trình lên men – để tạo nên vị bia đột phá với hương thơm tươi mới đặc trưng, từ đó tăng thêm sự sảng khoái cho hương vị bia nguyên bản.

  • Sự trở lại của Bia Saigon Special với một diện mạo mới

    Sự trở lại của Bia Saigon Special với một diện mạo mới

    Bia Saigon Special với diện mạo mới từ hoa bia Yakima tuyển chọn mang lại hương vị đột phá sảng khoái lâu. Bên cạnh sự đột phá về hương vị, trong lần trở lại này, Bia Saigon Special cũng cải tiến diện mạo bao bì mới trên cơ sở kế thừa hình dáng chai đặc trưng đã trở thành hình ảnh huyền thoại quen thuộc với người dùng bao năm qua.

  • Hãy cùng nhóm nhảy DalaB thăng hoa với Bia Saigon Special

    Hãy cùng nhóm nhảy DalaB thăng hoa với Bia Saigon Special

    Không chỉ có Bia Saigon Special mới với hoa bia Yakima, chúng ta còn có cảm xúc thăng hoa cùng âm nhạc. Hãy Gác lại lo âu để cùng DalaB thăng hoa với âm nhạc và với Bia Saigon Special.

  • [Video] Bia Sài Gòn - Chiến thắng Vàng cùng nhau

    [Video] Bia Sài Gòn - Chiến thắng Vàng cùng nhau

    Bia Sagon Gold lấy cảm hứng vinh quang từ những huy chương Vàng tạo nên chiến thắng Vàng cùng thể thao Việt Nam tại Sea Games 31

  • SAGOTA: Tết này còn gì bằng còn nhau

    SAGOTA: Tết này còn gì bằng còn nhau

    Với nhiều người 2021 đi qua để lại nhiều đôi mắt nặng tình. Với rất rất nhiều người, thành tựu lớn nhất năm qua chính là còn được thở, và với bao nhiêu gia đình, một bữa cơm còn đủ đầy các thành viên đã là hạnh phúc lớn nhất cuộc đời.Vậy nên hành trình 2021 dẫu không trọn vẹn nhưng chẳng phải... CÒN NHAU LÀ CÒN TẤT CẢ SAO! Đây cũng chính là điều mà Sagota muốn gửi gắm trong thước phim ngắn mùa Xuân này với một hy vọng tràn đầy.