Quảng bá các sản phẩm hữu cơ Việt Nam tại BIOFACH INDIA 2024

BIOFACH INDIA 2024 là cơ hội tốt để doanh nghiệp Việt Nam quảng bá các sản phẩm từ thiên nhiên, sản phẩm hữu cơ của Việt Nam, đồng thời nghiên cứu xu hướng tiêu dùng mới trong tương lai.

Từ ngày 3 đến ngày 5 tháng 8 năm 2024 tại Trung tâm triển lãm India Expo Mart, Ấn Độ sẽ diễn ra Hội chợ Thực phẩm hữu cơ BIOFACH lần thứ 16, trong năm nay sự kiện này sẽ kết hợp với Hội chợ Sản phẩm thiên nhiên và Hội chợ về Kê.

Quảng bá các sản phẩm hữu cơ Việt Nam tại BIOFACH INDIA 2024

Chương trình do Công ty Nuernberg Messe Ấn Độ kết hợp với Cơ quan phát triển sản phẩm nông sản và thực phẩm chế biến (APEDA) thuộc Bộ Công Thương Ấn Độ tổ chức, đây được coi là sự kiện lớn nhất và quan trọng nhất đối với ngành công nghiệp hữu cơ, sản phẩm thiên nhiên của Ấn Độ và các nước trong khu vực Đông - Nam Á.

Trong năm 2023, tỉnh Đồng Nai đã tổ chức đoàn doanh nghiệp tham dự Hội chợ này. Triển lãm kéo dài 3 ngày đã nhận được sự phản hồi tích cực từ doanh nghiệp trong và ngoài nước; các buổi gặp gỡ doanh nghiệp, giao thương thu được kết quả nổi bật.

Quảng bá các sản phẩm hữu cơ Việt Nam tại BIOFACH INDIA 2024
Đoàn công tác của tỉnh Đồng Nai tham dự Hội chợ BIOFACH INDIA năm 2023 tại thủ đô New Delhi (Nguồn: Báo Đồng Nai)

Hội chợ BIOFACH INDIA 2024 sẽ là nơi tập hợp và kết nối của ngành công nghiệp hữu cơ, nhà cung cấp công nghệ, nhà đầu tư, nhà sản xuất, nhà làm chính sách, các hợp tác xã và nông dân trên khắp Ấn Độ.

Đây là cơ hội tốt để doanh nghiệp Việt Nam quảng bá các sản phẩm từ thiên nhiên, sản phẩm hữu cơ của Việt Nam; cũng là cơ hội để gặp gỡ người bán - người mua tại Ấn Độ, các nước trong khu vực và trên thế giới; là nền tảng để ra mắt sản phẩm mới; đồng thời có cơ hội tham dự các Hội nghị, hội thảo nâng cao kiến thức với các diễn giả từ khắp nơi trên thế giới, tìm hiểu xu hướng tiêu dùng mới trong tương lai.

Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ dự kiến tổ chức khu gian hàng để hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá sản phẩm của Việt Nam.

Doanh nghiệp Việt Nam quan tâm tham dự Hội chợ Thực phẩm hữu cơ BIOFACH lần thứ 16 tham khảo thêm thông tin tại https://biofach-india.com/home hoặc liên hệ với Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ, địa chỉ Email: [email protected]; [email protected] trước ngày 30/4/2024.

Thuỳ Dương