Là lần tổ chức thứ IV Hội diễn là hoạt động văn hóa tiêu biểu của Tổng Công ty Phát điện 2 nhằm gìn giữ, tôn vinh và phát huy nét đẹp văn hoá doanh nghiệp. Sự kiện cũng là hoạt động chào mừng thành công Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XIII (nhiệm kỳ 2023-2028) và chào mừng 69 năm Ngày truyền thống ngành Điện cách mạng Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2023).

Sự kiện có sự tham dự của ông Trần Phú Thái - Chủ tịch HĐQT EVNGENCO2, ông Trương Hoàng Vũ – Thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tổng Công ty và các Thành viên HĐQT, các Phó Tổng Giám đốc, Kiểm soát viên EVN tại EVNGENCO2, Lãnh đạo Công đoàn, Ban chức năng và các Đơn vị thành viên EVNGENCO2. Đặc biệt là sự tham gia của hơn 400 CBCNV trong toàn Tổng công ty.

Trao giải Nhất tại Hội diễn

Ông Trần Phú Thái - Chủ tịch HĐQT EVNGENCO2 trao giải Nhất 
cho đội Công ty Thuỷ điện An Khê – Ka Nak.

Năm nay, Hội diễn Văn nghệ Công nhân viên chức lao động EVNGENCO2 có sự tham gia của 11 đội thi với tổng số hơn 300 diễn viên, mang đến 44 tiết mục thuộc nhiều thể loại như hợp ca, tốp ca, song ca, đơn ca, múa độc lập và tiểu phẩm.

Trải qua nhiều ngày tập luyện, trong 02 đêm thi diễn, các đội đã mang đến những tiết mục được đầu tư kỹ lưỡng, chuyên nghiệp và giàu cảm xúc, giàu bản sắc văn hoá dân tộc, văn hoá các vùng miền, khéo léo lồng ghép nét đẹp đặc trưng của từng địa phương nơi đặt trụ sở cơ quan Tổng công ty, các Đơn vị thành viên và giá trị văn hoá EVNGENCO2 vào nội dung thi diễn.

Trao giải Nhì tại Hội diễn
Ông Trương Hoàng Vũ – Tổng Giám đốc EVNGENCO2 trao giải cho các tập thể đạt giải Nhì tại Hội diễn.

Theo ông Nguyễn Duy Lăng – Phó Tổng Giám đốc EVNGENCO2, Trưởng Ban chỉ đạo Hội diễn: “Tổng công ty Phát điện 2 có 12 Đơn vị thành viên trải dài từ Bắc chí Nam với gần 3.000 CBCNV. Việc tổ chức các hoạt động tập trung nhằm tạo môi trường giúp CBCNV các đơn vị gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết, động viên nhau cùng thi đua sản xuất, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, vì sự phát triển bền vững của toàn Tổng công ty.

Ông Nguyễn Duy Lăng nhấn mạnh, Hội diễn đồng thời là hoạt động tuyên truyền, giáo dục lòng yêu nghề, tình yêu quê hương đất nước; thúc đẩy tinh thần thi đua, hăng say lao động trong từng CNVCLĐ trong toàn hệ thống.

Trao giải ba
Ông Nguyễn Duy Lăng – Phó Tổng Giám đốc EVNGENCO2 trao giải cho các tập thể đạt giải Ba

Bế mạc Hội diễn, Ban tổ chức đã tiến hành tổng kết và trao giải cho các tiết mục và các tập thể. Kết quả chung cuộc có 06 tiết mục đạt giải C, 20 tiết mục đạt giải B và 18 tiết mục đạt giải A. Ban tổ chức cũng đã trao 11 giải tập thể với 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 5 giải Khuyến khích.

Cụ thể Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak đã đã xuất sắc giành được Giải Nhất với chủ đề thi diễn “Thắp sáng niềm tin”; Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ và Công ty Cổ phần Nhiệt điện Hải Phòng đồng Giải Nhì; Giải Ba thuộc về Công ty Cổ phần Thủy điện Thác Mơ, Công ty Nhiệt điện Cần Thơ và Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại…