VNSTEEL triển khai phần mềm Văn phòng điện tử và phần mềm Sổ tay Đảng viên

Xây dựng phần mềm Văn phòng điện tử là một trong những ưu tiên hàng đầu của lãnh đạo VNSTEEL trong hành trình chuyển đổi số toàn diện.

Ngày 12/7/2023, tại trụ sở của VNSTEEL đã diễn ra lễ ký hợp đồng “Xây dựng phần mềm Văn phòng điện tử” giữa Tổng công ty Thép Việt Nam – CTCP (VNSTEEL) và Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 1 – Chi nhánh Tổng Công ty Viễn thông MobiFone (Mobifone).

Phần mềm Văn phòng điện tử được xem là dự án trọng điểm và nền tảng trong công tác chuyển đổi số của VNSTEEL . Việc xây dựng phần mềm Văn phòng điện tử nhằm nâng cao hiệu quả trong công tác điều hành doanh nghiệp, loại bỏ rào cản về không gian và thời gian của mô hình văn phòng truyền thống. Phần mềm khi triển khai sẽ giúp VNSTEEL nâng cao năng lực cạnh tranh và thực hiện chuyển đổi số trong giai đoạn 2022-2025.

vnsteel chuyen doi so
Ông Phạm Công Thảo – Thành viên HĐQT, Phó tổng giám đốc VNSTEEL và ông Nguyễn Đức Quân – Giám đốc Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 1 – Chi nhánh Tổng Công ty Viễn thông MobiFone ký kết hợp đồng xây dựng phần mềm văn phòng điện tử

Tại buổi lễ, ông Phạm Công Thảo – Thành viên HĐQT, Phó tổng giám đốc VNSTEEL – chia sẻ: VNSTEEL luôn nâng cao tinh thần trách nhiệm trong phong trào “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”, cũng như tuân thủ chỉ đạo của Đảng uỷ khối Doanh nghiệp Trung Ương về việc các Tập đoàn, Tổng công ty ưu tiên sử dụng sản phẩm dịch vụ của nhau. VNSTEEL và Mobifone cũng đã có Biên bản ghi nhớ về hợp tác giữa 2 bên và việc triển khai hợp đồng này là hành động cụ thể hoá các chủ chương trên. Ông Thảo bày tỏ sự tin tưởng vào thành công của dự án khi  cả 2 đơn vị đều  trực thuộc Đảng ủy Khối các Doanh nghiệp Trung Ương, mô hình hoạt động có nhiều nét tương đồng.

Ông Nguyễn Đức Quân - Giám đốc Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 1 - bày tỏ sự cảm ơn đến VNSTEEL đã lựa chọn giải pháp Văn phòng điện tử do Mobifone đề xuất. Với kinh nghiệp phong phú trong việc triển khai phần mềm cho các đơn vị lớn, đội ngũ nhân sự dồi dào, trình độ cao, đặc biệt là mỗi quan hệ gắn kết giữa 2 bên, ông Quân cam kết sẽ hoàn thành dự án với chất lượng cao nhất và tiến độ đảm bảo.

vnsteel chuyen doi so
Bà Phạm Thu Hiền – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy VNSTEEL và ông Nguyễn Quang Tiến – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Tổng công ty Viễn thông MobiFone ký kết Biên bản hợp tác phát triển Phần mềm Sổ tay Đảng viên

Ngay sau khi ký kết hợp đồng xây dựng phần mềm Văn phòng điện tử, Đảng ủy VNSTEEL và Đảng ủy MobiFone đã thực hiện lễ ký kết Biên bản hợp tác triển khai phần mềm Sổ tay Đảng viên. Phần mềm Sổ tay Đảng viên là một giải pháp số hóa quan trọng giúp cán bộ Đảng viên quản lý và tiếp cận nhanh chóng các thông tin liên quan đến Đảng.

Phần mềm này cũng cung cấp một nền tảng trực tuyến để tổ chức và lưu trữ thông tin cá nhân của Đảng viên, giúp cán bộ Đảng viên có thể cập nhật thông tin cá nhân và theo dõi quá trình hoạt động của mình trong Đảng một cách thuận tiện. Triển khai phần mềm Sổ tay Đảng viên cũng giúp các cơ quan và tổ chức Đảng cung cấp thông tin chính thống cho Đảng viên, tạo sự thống nhất về nhận thức, tư tưởng, ý chí và hành động trong Đảng.

 

vnsteel chuyen doi so
Lãnh đạo VNSTEEL và MobiFone thể hiện quyết tâm trong hành trình Chuyển đổi số toàn diện

Với việc ký kết Hợp đồng xây dựng phần mềm Văn phòng điện tử và Biên bản triển khai phần mềm Sổ tay Đảng viên, lãnh đạo VNSTEEL kỳ vọng đây là một bước tiến lớn trong hành trình chuyển đổi số, tối ưu hóa công tác điều hành doanh nghiệp, cũng như nâng cao hiệu quả trong công tác xây dựng Đảng.  

Minh Thủy