VNSTEEL triển khai phần mềm quản lý nhân sự

Hợp đồng triển khai phần mềm quản lý nhân sự là một bước quan trọng trong hành trình chuyển đổi số toàn diện của VNSTEEL.

Chiều ngày 6/7/2023, tại trụ sở Tổng công ty Thép Việt Nam – CTCP (VNSTEEL) đã diễn ra lễ ký hợp đồng xây dựng phần mềm quản lý nhân sự giữa VNSTEEL với Công ty CP Tư vấn Quản trị Doanh nghiệp Tinh Vân.

Lế ký kết hợp đồng giữa VNSTEEL với Công ty Cổ phần Tư vấn Quản trị Doanh nghiệp Tinh Vân để thực hiện gói thầu “Xây dựng phần mềm quản lý nhân sự” thuộc dự án “Trang bị mua sắm phần mềm văn phòng điện tử, phần mềm quản lý nhân sự, phần mềm quản lý dữ liệu số và số hóa tài liệu” đã diễn ra trong không khí trang trọng và vui vẻ.

Với quyết tâm chuyển đổi số toàn diện nhằm nâng cao hiệu quả điều hành doanh nghiệp, VNSTEEL đã xây dựng lộ trình chuyển đổi số giai đoạn 2022-2025. Ban lãnh đạo VNSTEEL đã triển khai đồng bộ các giải pháp từ đầu tư hạ tầng công nghệ cho đến xây dựng ứng dụng phần mềm, trong đó ban lãnh đạo VNSTEEL xác định phần mềm quản lý nhân sự là một trong những dự án quan trọng nhằm nâng cao hơn nữa việc quản trị nguồn nhân lực.

vnsteel phan mem quan ly nhan su
VNSTEEL đã lựa chọn Công ty CP Tư vấn Quản trị Doanh nghiệp Tinh Vân là đơn vị có bề dày kinh nghiệm, năng lực nhân sự dồi dào, trình độ cao và có giải pháp kỹ thuật đề xuất phù hợp tham gia triển khai dự án này.  

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Công Thảo – Thành viên HĐQT, Phó Tổng giám đốc VNSTEEL cho rằng: “Công tác nhân sự luôn rất quan trọng đối với bất kỳ đơn vị nào, đặc biệt với VNSTEEL. Từ khi ra đời đến nay, VNSTEEL luôn có sự quan tâm đặc biệt tới công tác này, tuy nhiên, phải thừa nhận VNSTEEL mới chỉ ứng dụng các phần mềm quản lý nhân sự trên các mảng giấy tờ, văn bản, những mảng quan trọng khác vẫn chưa có công cụ để làm cho thật chuyên nghiệp và hiện đại".

vnsteel phan mem quan ly nhan su
Hợp đồng triển khai phần mềm quản lý nhân sự là một bước quan trọng trong hành trình chuyển đổi số toàn diện của VNSTEEL

Ông Thảo khẳng định thêm: "Do vậy, chúng ta cần hoàn thiện và đây chính là thời điểm. Thông qua phần mềm quản lý nhân sự được ký kết xây dựng ngày hôm nay với Công ty CP Tư vấn Quản trị Doanh nghiệp Tinh Vân, chúng ta sẽ có công cụ để quản lý con người xuyên suốt cả một hành trình từ khi đặt chân vào đơn vị cho đến khi nghỉ, hưởng lương, chế độ bảo hiểm…. “

Hợp đồng triển khai phần mềm quản lý nhân sự là một bước quan trọng trong hành trình chuyển đổi số toàn diện của VNSTEEL. Hợp đồng này không chỉ đánh dấu sự hợp tác đáng kể giữa hai bên mà còn mang lại nhiều lợi ích quan trọng cho Tổng Công ty, bao gồm quản lý nhân sự hiệu quả hơn, tối ưu hóa quá trình làm việc, cải thiện trải nghiệm của nhân viên và nâng cao năng suất làm việc.