Supe Lâm Thao hoàn thành vượt mức kế hoạch 2023

Năm 2023 đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ của Supe Lâm Thao trên bước đường phát triển với kết quả sản xuất kinh doanh vượt mức kế hoạch.

Theo báo cáo tại Hội nghị tổng kết công tác năm 2023, doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ của Supe Lâm Thao đạt 3.568 tỷ đồng, bằng 110% kế hoạch năm; tăng 9% so với cùng kỳ. Nộp ngân sách đạt 47 tỷ đồng, bằng 100% kế hoạch năm, tăng 10% so với cùng kỳ. Lợi nhuận trước thuế không thấp hơn 142 tỷ đồng, đạt trên 118% kế hoạch năm, tăng 27% so với cùng kỳ. Thu nhập bình quân của người lao động đạt xấp xỉ 12,2 triệu đồng/người/tháng, tăng 11,2% so với năm 2022.

Supe Lâm Thao
Tổng Giám đốc Công ty Phạm Thanh Tùng ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những cố gắng nỗ lực của tập thể cán bộ, người lao động cũng như các đơn vị phòng ban, góp phần đưa Công ty hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023

Sự chuyển mình mạnh mẽ của Supe Lâm Thao

Để đạt được những kết quả trên, Supe Lâm Thao đã thực hiện tốt việc quản trị chi phí, công tác thu hồi công nợ, đảm bảo dòng tiền ổn định cho hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty. Công tác mua và dự trữ nguyên liệu với giá hợp lý, tiết giảm chi phí, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của Công ty. Bên cạnh đó, Công ty thực hiện tốt công tác bán hàng, đưa ra các cơ chế chính sách linh hoạt, hiệu quả, nhận được sự đồng thuận của các nhà phân phối. Đồng thời, tổ chức tri ân khách hàng với các chương trình khuyến mãi đặc biệt như quét tem trúng thưởng tiền và vàng khi mua sản phẩm phân bón Lâm Thao; tổ chức các chương trình tri ân khách hàng ở Úc và Trung Quốc…đã góp phần xây dựng quan hệ gắn bó thân thiết giữa nhà sản xuất, nhà phân phối và người tiêu dùng.

Supe Lâm Thao
 Supe Lâm Thao ra mắt dòng sản phẩm phân bón thân thiện với môi trường

Bên cạnh đó, Công ty đẩy mạnh áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật, nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, hiệu quả quản lý và hiệu lực kiểm soát quy trình sản xuất: tiêu biểu đã tổ chức sản xuất đưa sản phẩm mới NPK-S vi sinh và Hữu cơ khoáng vi sinh ra thị trường, được khách hàng đón nhận và đánh giá cao. Tất cả các sản phẩm phân bón của Supe Lâm Thao được kiểm soát chất lượng bằng hệ thống Quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 được chứng nhận bởi Tập đoàn TUV NORD Đức, tổ chức chứng nhận các tiêu chuẩn hóa quốc tế.

Các sản phẩm của Supe Lâm Thao không chỉ khẳng định tên tuổi và thương hiệu tại thị trường trong nước mà còn chinh phục các thị trường khó tính nhất thế giới là Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc)…

Supe Lâm Thao
Các sản phẩm của Supe Lâm Thao có mặt tại thị trường khó tính nhất thế giới là Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc)…

Bằng các hoạt động nghiên cứu đổi mới, sản xuất ra các sản phẩm thân thiện môi trường, Công ty Supe Lâm Thao đã tạo ra bước chuyển biến mạnh mẽ, góp phần tích cực vào lộ trình chuyển đổi nền nông nghiệp xanh, thân thiện môi trường.

Tổng Giám đốc Công ty Phạm Thanh Tùng ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những cố gắng nỗ lực của tập thể cán bộ, người lao động cũng như các đơn vị phòng ban, góp phần đưa Công ty hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023. Để thực hiện hoàn thành kế hoạch năm 2024 trong bối cảnh còn gặp nhiều khó khăn, thách thức, tập thể cán bộ, người lao động cần tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, nhất trí, nỗ lực phấn đấu, lao động sáng tạo; thực hiện tốt một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm, trước hết là công tác chuẩn bị cho ra mắt thị trường các sản phẩm mới vào thời gian tới; công tác sắp xếp, đổi mới sản xuất; đẩy mạnh thực hiện công tác chuyển đổi số…

Đặt lợi ích của người lao động song hành với sự phát triển của Công ty

Tổng giám đốc Phạm Thanh Tùng nhấn mạnh: người lao động có yên tâm công tác thì năng suất lao động mới được nâng cao. Vì vậy, Công ty đặc biệt chăm lo sức khỏe, cải thiện điều kiện làm việc và đời sống cho người lao động. Trong đó, Công ty đã cải tạo, sửa chữa “5 nhà”: Nhà ăn ca, nhà tắm, nhà thay quần áo, nhà vệ sinh, nhà tập thể.

Supe Lâm Thao
Bếp ăn với thực đơn phong phú

Nâng định mức suất ăn (từ 21.000 đồng lên 25.000 đồng) và chất lượng suất ăn ca cho Người lao động, thực hiện hình thức ăn ca tự chọn có nhân viên phục vụ với nhiều thực đơn phong phú. Tổ chức 05 đợt cho gần 1000 người lao động đi thăm quan du lịch tại Sầm Sơn, Thanh Hóa. Duy trì tặng quà sinh nhật cho người lao động; Cải thiện, thay, cấp mới quần áo Bảo hộ lao động, trang bị áo đồng phục cho Người lao động. Lao động Nữ được may trang phục áo dài (năm thứ 2).

Supe Lâm Thao
Gần 1000 người lao động được đi thăm quan du lịch tại Sầm Sơn, Thanh Hóa.

Tết Nguyên đán năm 2024 này, Công ty đã chuẩn bị đầy đủ, chu đáo quà Tết cho người lao động Công ty, cũng như đối với các gia đình chính sách, người có công với cách mạng và những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Supe Lâm Thao
Để ghi nhận những cố gắng, nỗ lực và đóng góp của các đơn vị trong quý IV/2023, Ông Phạm Thanh Tùng - Tổng Giám đốc, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Thi đua khen thưởng Công ty đã trao tặng Cờ đơn vị dẫn đầu thi đua cho các Xí nghiệp: Supe 2, Đời sống và phòng Tài chính Kế toán.

Supe Lâm Thao vinh dự nhận nhiều phần thưởng cao quý năm 2023

Tại Hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024 của Đảng bộ và Tập đoàn CN Hóa chất Việt Nam, Công đoàn Công nghiệp Hoá chất Việt Nam diễn ra vào ngày 04/1/2024 tại Hà Nội, Đảng bộ, Công ty và Công đoàn Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao vinh dự đón nhận nhiều phần thưởng cao quý của Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại Doanh nghiệp, của Đảng bộ và Tập đoàn CN Hóa chất Việt Nam, Công đoàn Công nghiệp Hoá chất Việt Nam.

Supe Lâm Thao
Supe Lâm Thao
Supe Lâm Thao
Supe Lâm Thao vinh dự nhận nhiều phần thưởng cao quý năm 2023

Trong đó, Đảng bộ Supe Lâm Thao vinh dự được Đảng bộ Tập đoàn CN Hoá chất Việt Nam tặng Giấy khen vì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023; Được Uỷ ban Quản lý vốn Nhà nước tại Doanh nghiệp tặng Cờ “Đơn vị xuất sắc, dẫn đầu phong trào thi đua năm 2023”, đồng thời được Tập đoàn CN Hoá chất Việt Nam tặng danh hiệu “Đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2023”.

Tại Hội nghị Tổng kết công tác năm 2023 của Công đoàn Công nghiệp Hoá chất Việt Nam, Công đoàn Công ty Supe Lâm Thao vinh dự được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng Cờ “Đơn vị xuất sắc trong phong trào công nhân viên chức lao động và hoạt động Công đoàn năm 2023”. Bên cạnh đó, nhiều cá nhân là cán bộ, đảng viên, người lao động Công ty được nhận bằng khen của Đảng bộ Tập đoàn CN Hoá chất Việt Nam và Công đoàn Công nghiệp Hoá chất Việt Nam, của Cục an ninh kinh tế vì có thành tích xuất sắc trong năm 2023.

Supe Lâm Thao
Công đoàn Công ty Supe Lâm Thao vinh dự được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng Cờ “Đơn vị xuất sắc trong phong trào công nhân viên chức lao động và hoạt động Công đoàn năm 2023”.

Trước đó, Công ty vinh dự được trao tặng danh hiệu “Doanh nghiệp tiêu biểu tỉnh Phú Thọ trong lĩnh vực sản xuất, góp phần chuyển đổi cơ cấu công nghiệp, tăng giá trị hàng xuất khẩu và tăng thu ngân sách tỉnh” tại chương trình gặp mặt doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu năm 2023 do UBND tỉnh Phú Thọ tổ chức; được vinh danh "Top 5 Thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương" và "Sản phẩm; dịch vụ tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương" do Ban biên tập Tạp Chí Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương cùng các tổ chức trong nước và quốc tế uy tín phối hợp tổ chức tại TP Hồ Chí Minh. Một công trình nghiên cứu được vinh danh trong Sách vàng sáng tạo Việt Năm 2023.

Trong năm 2023, Công ty Supe Lâm Thao cũng đã hoàn thành chuyển giao Đảng bộ Công ty, Đoàn Thanh niên Công ty và Hội cựu chiến binh Công ty về Đảng bộ, Đoàn Thanh niên và Hội cựu chiến binh Tập đoàn Hóa chất Việt Nam. Đồng thời, duy trì sự hợp tác và mối quan hệ tốt đẹp giữa các đơn vị của Tập đoàn Hoá chất Việt Nam trong các hoạt động, tiêu biểu thông qua việc thực hiện mua bán sản phẩm giữa Công ty với các đơn vị trong Tập đoàn đạt gần 600 tỷ đồng, góp phần tiêu thụ các sản phẩm trong nội bộ Tập đoàn.

 

Nguyên Vỵ