Pinaco: Hội nghị bán hàng 2024 - Năng lượng kết nối, lan tỏa thành công

Công ty CP pin Ắc quy Miền Nam tổ chức Hội nghị Bán hàng & Huấn luyện 2024 tại Thành phố Đà Nẵng từ 13-19/3/2024.
pinaco hoi nghi khach hang

Thấu hiểu được những khó khăn từ thị trường, PINACO tổ chức Hội nghị Bán hàng và Huấn luyện 2024 cho toàn thể nhân viên sales với chủ đề “Năng lượng kết nối - Lan toả thành công”. Sự kiện không chỉ là một Hội nghị Bán hàng đơn thuần mà còn tổ chức huấn luyện nhằm nâng cao nghiệp vụ bán hàng cho toàn bộ nhận sự trong hệ thống phân phối, với sự hỗ trợ từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bán hàng.

ong le van nam
Ông Lê Văn Năm, Tổng giám đốc Công ty: Hy vọng, qua sự kiện này, mỗi cá nhân sẽ cảm thấy hạnh phúc và tự hào về công việc của mình, tự nâng cao nghiệp vụ bán hàng để đạt được mục tiêu năm 2024.

Để ghi nhận sự đóng góp của các “chiến binh” trong hệ thống phân phối vào thành công chung của PINACO, Công ty đã khen thưởng cho những cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bán hàng giai đoạn 2022 – 2023 từ nhân viên bán hàng cho đến giám đốc bán hàng. Đặc biệt, Công ty cũng quyết định thưởng nóng cho các đội Commando không quản ngại ngày nghỉ, ngoài giờ làm việc,… để triển khai chiến dịch bán hàng “Khai xuân rước lộc, khởi đầu ngay may mắn” sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán vừa qua.

Ngoài ra, để tôn vinh sự trung thành và cống hiến của anh em sales, Công ty đã trao chứng nhận “Năng lượng bền bỉ” cho các nhân sự đã gắn bó với Công ty hơn 10 năm, cùng với chứng nhận “Năng lượng vượt trội” cho những cá nhân đã cống hiến cho PINACO trên 15 năm.

Hy vọng, qua sự kiện này, mỗi cá nhân sẽ cảm thấy hạnh phúc và tự hào về công việc của mình, tự nâng cao nghiệp vụ bán hàng để đạt được mục tiêu năm 2024.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

pinaco hoi nghi khach hang 1

 

pinaco hoi nghi khach hang 2

 

pinaco hoi nghi khach hang 3

 

pinaco hoi nghi khach hang 4

 

pinaco hoi nghi khach hang 5

 

pinaco hoi nghi khach hang 6

 

pinaco hoi nghi khach hang 7

 

pinaco hoi nghi khach hang 8

 

pinaco hoi nghi khach hang 9

 

PV