HUFI: Trao học bổng cho các em học sinh khó khăn, vượt khó tại Trường THPT Đức Huệ, Long An

Vừa qua, 20 học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó của Trường THPT Đức Huệ, Long An đã được trao học bổng Ươm mầm tương lai do Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. HCM (HUFI) sáng lập.
HUFI trao 20 suất học bổng cho các em học sinh khó khăn, vượt khó của Trường THPT Đức Huệ, Long An
HUFI trao 20 suất học bổng cho các em học sinh khó khăn, vượt khó của Trường THPT Đức HuệLong An

TS. Thái Doãn Thanh - Phó Hiệu trưởng HUFI đã đề cập đến tầm quan trọng của giáo dục và tình trạng học sinh khó khăn, vượt khó hiện nay. Học bổng không chỉ là phần thưởng cho những nỗ lực của học sinh mà còn là động lực để các em tiếp tục phấn đấu, hoàn thiện bản thân và góp phần xây dựng đất nước. HUFI hy vọng rằng, những suất học bổng này sẽ một phần giúp các em tiếp tục học tập tốt và đạt được những thành công trong tương lai.

TS. Thái Doãn Thanh - Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng HUFI phát biểu tại buổi lễ trao học bổng
TS. Thái Doãn Thanh - Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng HUFI phát biểu tại buổi lễ trao học bổng

Các em học sinh được trao học bổng tại buổi lễ cũng thể hiện sự cảm kích và tri ân đến Ban Giám hiệu HUFI. “Cảm ơn đã cho chúng em được tới trường” - Câu nói của em Nguyễn Thị Cẩm Tiên, một trong 20 em học sinh nhận học bổng đã phát biểu tại buổi lễ.

Em Nguyễn Thị Cẩm Tiên, một trong 20 em học sinh nhận học bổng đã phát biểu tại buổi lễ
Em Nguyễn Thị Cẩm Tiên, một trong 20 em học sinh nhận học bổng đã phát biểu tại buổi lễ

Việc đóng góp vào giáo dục là một trong những nhiệm vụ quan trọng. HUFI luôn đề cao giá trị của giáo dục và trân trọng mỗi cá nhân trong cộng đồng giáo dục. Hy vọng sẽ có nhiều hoạt động hỗ trợ giáo dục tương tự trong tương lai, góp phần giúp đỡ những học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt qua thử thách và phát triển bản thân.

Thầy Nguyễn Trọng Nghĩa - Bí thư đảng bộ, Hiệu trưởng Trường THPT Đức Huệ đại diện 20 em học sinh nhận học bổng từ TS. Thái Doãn Thanh - Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng HUFI
Thầy Nguyễn Trọng Nghĩa - Bí thư đảng bộ, Hiệu trưởng Trường THPT Đức Huệ đại diện 20 em học sinh nhận học bổng từ TS. Thái Doãn Thanh - Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng HUFI
PV