Gulfood Manufacturing 2022: Cơ hội tiếp cận nền tảng toàn cầu cho ngành sản xuất thực phẩm

Hội chợ Gulfood Manufacturing là một nền tảng toàn cầu cho ngành công nghiệp để tìm hiểu, tham gia và trưng bày các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp của các doanh nghiệp, tập trung vào việc đưa ngành sản xuất thực phẩm phát triển theo hướng bền vững hơn.

Hội chợ Gulfood Manufacturing 2022 là sự kiện về sản xuất thực phẩm và đồ uống thường niên và có ảnh hưởng nhất trên thế giới với 1.600 đơn vị đến từ hơn 60 quốc gia tham gia.

Hội chợ Gulfood Manufacturing 2022 được diễn ra từ ngày 8 đến ngày 10/11/2022 tại Trung tâm Thương mại Thế giới Dubai (Dubai World Trade Centre), được thiết lập để giới thiệu kỷ nguyên tiếp theo của sản xuất thực phẩm bao gồm các nguyên liệu mới và công nghệ tiên tiến sẽ cho phép doanh nghiệp giảm chi phí, phát triển và đổi mới.

Tất cả các xu hướng lớn và đổi mới của năm 2022 trên 5 lĩnh vực của Hội chợ gồm: Thành phần; Chế biến; Đóng gói; Giải pháp chuỗi cung ứng; Điều khiển và Tự động hóa cho phép ngành công nghiệp có cơ hội kết nối, học hỏi, tham gia và chuyển ngành sản xuất thực phẩm và đồ uống sang một tương lai bền vững, linh hoạt và hiệu quả hơn.

Hội chợ Gulfood Manufacturing là một nền tảng toàn cầu cho ngành công nghiệp để tìm hiểu, tham gia và trưng bày các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp của các doanh nghiệp, tập trung vào việc đưa ngành sản xuất thực phẩm phát triển theo hướng bền vững hơn, linh hoạt hơn, nhanh nhẹn và hiệu quả trong tương lai.

Hội chợ Gulfood Manufacturing sẽ là nền tảng tập trung cho ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống, vì nó giải quyết vấn đề tối ưu hóa hiệu quả hoạt động, thúc đẩy nguồn cung ứng có trách nhiệm với các chuỗi cung ứng có thể xác định nguồn gốc, điều hướng các rào cản gia nhập ở các thị trường mới, áp dụng các phương pháp bền vững và tạo ra các nguồn tài trợ mới trên toàn bộ chuỗi giá trị sản xuất thực phẩm và đồ uống.

Qua đó, giúp các doanh nghiệp nắm bắt thị phần trong một thị trường sản xuất tăng trưởng cao, tối ưu hóa hiệu quả hoạt động, thúc đẩy nguồn cung ứng có trách nhiệm với các chuỗi cung ứng có thể xác định nguồn gốc, điều hướng các rào cản gia nhập ở các thị trường mới, áp dụng các phương pháp bền vững và tạo ra các nguồn tài trợ mới.

Ngoài ra, Hội chợ Gulfood Manufacturing cũng tổ chức các chương trình họp và các cuộc gặp mặt trực tiếp giữa các doanh nghiệp nhằm tìm kiếm cơ hội hợp tác. Các chương trình họp riêng được Ban tổ chức thiết kế để giúp các doanh nghiệp lên lịch các cuộc họp trực tiếp có giá trị với các công ty và những đối tác quan trọng nhất đối với doanh nghiệp tham gia.

Tất cả khách tham quan đều có quyền truy cập miễn phí vào chương trình Connexions của Ban tổ chức - một ứng dụng thân thiện với người dùng cho phép người dùng duyệt qua thông tin của đơn vị triển lãm và bắt đầu các yêu cầu họp trước khi sự kiện bắt đầu.

Hơn nữa, tại Hội chợ Gulfood Manufacturing cũng tổ chức Hội nghị thượng đỉnh về về công nghệ thực phẩm với hơn 100 diễn giả năng động và có minh nghiệm nhất trong ngành sẽ tham dự để thảo luận về một chương trình nghị sự từ đổi mới kỹ thuật thực phẩm, các nhà máy tổng hợp của tương lai, an toàn thực phẩm, hệ sinh thái tuần hoàn, các mô hình tài chính liên kết bền vững…

Đầu mối đăng ký và liên hệ

Việc đăng ký tham dự và liên hệ với Ban tổ chức Hội chợ Gulfood Manufacturing 2022 đều được thực hiện online qua trang website của Hội chợ: https://www.gulfoodmanufacturing.com/

Đây là trang website của các doanh nghiệp đăng ký gian hàng tại Hội chợ: https://www.gulfoodmanufacturing.com/exhibitors-2022

[Quảng cáo]

Thanh Xuân