Trước giờ G: Các vận động viên đã sẵn sàng cho Giải chạy Giờ Trái đất 2024

Trong ngày 13/3/2024, các vận động viên tham gia Giải chạy hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2024 đã nhận được bộ race kit đến từ Ban Tổ chức, sẵn sàng tham gia tranh tài vào 7h00 Thứ bảy, ngày 16/3/2024.
Nhóm PV

Video khác

  • Những “ngọn lửa ấm” ở lưng trời Ca Tâu

    Những “ngọn lửa ấm” ở lưng trời Ca Tâu

    Vậy là từ giờ, các con đã được ngồi trong phòng học mới, có mái che nắng mưa, có cửa chắn gió, sương, không còn phải chịu lạnh sau mỗi cơn gió lùa ở lớp học ghép gỗ cũ. Sẽ khó có thể kể hết những gian khó ở “lớp học trong mây”, giữa trập trùng núi. Nơi đó - nơi không có điện, sóng điện thoại chập chờn nhưng lại có tình cảm của những cô giáo hồn hậu chân tình, và lũ trẻ con với những đôi mắt đen láy sáng trong như những sớm mai miền cao mây trắng.

  • Ngành Công Thương năm 2023 tiếp tục đóng góp quan trọng, tích cực vào phát triển kinh tế của đất nước

    Ngành Công Thương năm 2023 tiếp tục đóng góp quan trọng, tích cực vào phát triển kinh tế của đất nước

    Ngành Công Thương năm 2023 đã triển khai thực hiện đồng bộ, hiệu quả các giải pháp tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ doanh nghiệp khôi phục, phát triển sản xuất kinh doanh; chỉ đạo bảo đảm cung ứng vật tư, nguyên liệu, hàng hóa thiết yếu; đẩy mạnh các hoạt động kinh tế đối ngoại, xúc tiến thương mại, kết nối cung cầu hàng hóa; thúc đẩy xuất khẩu, đóng góp quan trọng, tích cực vào phát triển kinh tế của đất nước...

  • [FULL] Vòng Chung kết Cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử” năm 2023

    [FULL] Vòng Chung kết Cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử” năm 2023

    Ngày 16/12/2023 tại Nhà hát Bến Thành (Quận 1, TP.HCM) diễn ra Vòng Chung kết Cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử” với sự tham gia của 5 đội thi xuất sắc đến từ các trường; Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh; Trường Đại học Kinh tế - Luật - Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh; Trường Đại học Nguyễn Tất Thành; Trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng; Trường Cao đẳng Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh.

  • Sức lan tỏa Cuộc thi "Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử” năm 2023

    Sức lan tỏa Cuộc thi "Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử” năm 2023

    Cuộc thi "Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử" năm 2023 đã thu hút gần 10.000 lượt sinh viên, học viên đến từ các trường đại học, cao đẳng trên cả nước tham gia tranh tài ở Vòng Sơ khảo với hình thức thi trực tuyến và Vòng Tuyển chọn với hình thức xây dựng video clip tuyên truyền thông điệp về quyền và nghĩa vụ của người tiêu dùng trong thương mại điện tử.

  • Chung tay dựng xây hệ sinh thái kết nối hàng Việt

    Chung tay dựng xây hệ sinh thái kết nối hàng Việt

    Thị trường nội địa, với 100 triệu người tiêu dùng, đã chung tay nuôi dưỡng, thổi bùng lên khát khao đưa hàng hàng Việt lên tầm cao mới, nhất là từ khi Bộ Chính trị mở Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, khích lệ doanh nghiệp nỗ lực phát triển sản xuất, tìm kiếm thị trường, kết nối để hàng Việt chinh phục được người Việt.

  • Kiến thức về Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử

    Kiến thức về Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử

    Bộ câu hỏi trắc nghiệm liên quan đến kiến thức pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên thương mại điện tử trong khuôn khổ Cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử” năm 2023.

  • Nhìn lại Giải chạy "Tự hào hàng Việt Nam" năm 2023

    Nhìn lại Giải chạy "Tự hào hàng Việt Nam" năm 2023

    Hưởng ứng Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam năm 2023, hơn 1.000 ngàn người đã tích cực tham gia Giải chạy “Tự hào hàng Việt Nam” được tổ chức sáng ngày 10/12/2023 tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội.

  • Phát động Cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử” năm 2023

    Phát động Cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử” năm 2023

    Vòng Chung kết Cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử” năm 2023 sẽ diễn ra vào ngày 16/12/2023 tại Nhà hát Bến Thành (Quận 1, TP. Hồ Chí Minh).

  • Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam năm 2023: “Tự hào hàng Việt Nam”,“Tinh hoa hàng Việt Nam”

    Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam năm 2023: “Tự hào hàng Việt Nam”,“Tinh hoa hàng Việt Nam”

    Vừa qua, tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, TP. Hà Nội, Bộ Công Thương tổ chức Lễ khai mạc Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam với tên “Tự hào hàng Việt Nam”,“Tinh hoa hàng Việt Nam” năm 2023.

  • [FULL] Vòng Chung kết Cuộc thi Tìm hiểu pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2023

    [FULL] Vòng Chung kết Cuộc thi Tìm hiểu pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2023

    Chiều 26/11 tại Nhà hát lớn TP. Hải Phòng diễn ra Vòng Chung kết Cuộc thi “Tìm hiểu pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng” năm 2023, với sự tham gia tranh tài của 3 đội thi Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng, Công ty Xăng dầu Khu vực I - Công ty TNHH MTV, và Công ty Cổ phần Truyền thông và Máy tính Thánh Gióng.

  • Thông điệp từ Cuộc thi “Tìm hiểu về pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng" năm 2023

    Thông điệp từ Cuộc thi “Tìm hiểu về pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng" năm 2023

    Triển khai Đề án tăng cường tuyên truyền, giáo dục phổ biến chính sách, pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng cho người tiêu dùng yếu thế giai đoạn 2021 - 2025”, Bộ Công Thương đã giao Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia phối hợp với Tạp chí Công Thương tổ chức Cuộc thi “Tìm hiểu pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2023”.

  • Trailer Cuộc thi Tìm hiểu về pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2023

    Trailer Cuộc thi Tìm hiểu về pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2023

    Năm 2023, Cuộc thi “Tìm hiểu Pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng” do Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia và Tạp chí Công Thương (Bộ Công Thương) phối hợp tổ chức bước sang năm thứ hai từ những thành công rực rỡ của năm trước.

  • Luồng sinh khí mới cho thương mại miền núi, vùng sâu vùng xa và hải đảo

    Luồng sinh khí mới cho thương mại miền núi, vùng sâu vùng xa và hải đảo

    Với sự vào cuộc của các cơ quan quản lý nhà nước mà đơn vị đầu mối là Bộ Công Thương trong triển khai thực hiện, Chương trình phát triển thương mại miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo đã đạt được những kết quả khả quan về mức tăng trưởng hàng năm về giá trị của tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ trên các địa bàn còn nhiều khó khăn này.

  • Phát triển hệ thống kinh doanh thực phẩm an toàn

    Phát triển hệ thống kinh doanh thực phẩm an toàn

    Những hoạt động kết nối cung cầu, hợp tác thương mại của Bộ Công Thương tổ chức trong thời gian qua đã giúp hình thành chuỗi cung ứng giữa nhà sản xuất và nhà phân phối trong giới thiệu, quảng bá những nông sản, thực phẩm an toàn đến tay người tiêu dùng, góp phần tích cực vào phát triển kinh tế - xã hội.

  • Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên phát biểu về vấn đề hàng giả, hàng nhái trên thương mại điện tử

    Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên phát biểu về vấn đề hàng giả, hàng nhái trên thương mại điện tử

    Tại phiên chất vấn và trả lời chất vấn Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV diễn ra sáng 7/11/2023, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên đã trả lời làm rõ vấn đề mà ĐBQH nêu liên quan đến vấn đề hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.