quảng bá thương hiệu
-
Nồng nàn Đ’rắp S’lung của người S’tiêng
Với giá trị tiêu biểu, tri thức dân gian, nghề thủ công truyền thống, kỹ thuật chế biến rượu cần của người S’tiêng đã trở thành một trong những giá trị văn hóa độc đáo của vùng đất Bình Phước.
-
Miến dong Bình Liêu: Hương vị khó quên của xứ lau trắng
Là một trong 12 sản phẩm OCOP chủ lực của tỉnh Quảng Ninh, miến dong Bình Liêu hiện có mặt tại nhiều cửa hàng nông sản sạch, trung tâm thương mại lớn.
-
Sâm Lai Châu - Cây vàng dưới tán rừng Tây bắc
Theo Sách Đỏ Việt Nam (2007) Sâm Lai Châu là nguồn gen đặc biệt quý hiếm đối với Việt Nam và thế giới, bị đe dọa tuyệt chủng ở mức độ trầm trọng
-
Đặc sản gà đồi Yên Thế
Lần đầu tiên, sản phẩm gà đồi Yên Thế chưa qua giết mổ đã được gắn tem truy xuất nguồn gốc trước khi đưa vào thị trường. Mỗi con gà đều được gắn tem và truy xuất nguồn gốc đến tận hộ sản xuất.
-
Na Chi Lăng - Ngọt thơm đặc sản vùng đất xứ Lạng
Na Chi Lăng được trồng ở huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn từ những năm 1980 và dần trở thành cây trồng chủ lực tại đây nhờ đem lại hiệu quả kinh tế cao cho người nông dân.
-
Thổ cẩm Lào Cai - Món quà ý nghĩa độc đáo
Bằng sự kỳ công và tinh xảo nên bất cứ sản phẩm thổ cẩm của Lào Cai được nhiều du khách tin tưởng, lựa chọn và mua một vài món về làm quà tặng cho người thân và bạn bè.
-
Phân bón Văn Điển: Vững thương hiệu phân bón “nội”, chất lượng “quốc tế”
Để có chất lượng sản lượng sản phẩm cao, mang thương hiệu Phân bón Văn Điển: phân bón “nội”, chất lượng “quốc tế”, nhà máy sản xuất phân bón Văn Điển liên tục đổi mới và phát triển.
-
Sàn giao dịch Thương mại Điện tử tỉnh Quảng Bình: Phát huy vai trò quảng bá, kết nối tiêu thụ sản phẩm
Thời gian qua, Sàn giao dịch thương mại điện tử tỉnh Quảng Bình (Sàn TMĐT Quảng Bình) đã phát huy vai trò là cầu nối giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp và doanh nghiệp với người tiêu dùng
-
400 gian hàng tham gia quảng bá sản phẩm tại Triển lãm quốc tế về thực phẩm và đồ uống
Chuỗi triển lãm quốc tế về thực phẩm và đồ uống thu hút khoảng 350 doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ với quy mô 400 gian hàng trưng bày quảng bá sản phẩm-thương hiệu...
-
Xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu EVN
Hiện nay, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) chỉ sở hữu các trang web tại địa chỉ: http://www.evn.com.vn và http://tietkiemnangluong.vn.
-
“Xoài nào ngon bằng xoài Cao Lãnh”
Lễ hội xoài Cao Lãnh năm 2022 được tổ chức với chủ đề “Xoài nào ngon bằng xoài Cao Lãnh” nhằm phát triển chuỗi giá trị ngành hàng xoài, giới thiệu thương hiệu “Xoài Cao Lãnh” đến với người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh
-
Ấn tượng Tuần hàng Việt Nam 2022 tại Hệ thống Siêu thị AEON Nhật Bản
Điểm mới của Tuần hàng Việt Nam năm nay là sẽ giới thiệu tới người tiêu dùng Nhật Bản “Phiên chợ hàng hóa lưu niệm” với các sản phẩm đan, thêu, các loại túi giỏ … mang hương sắc đặc trưng của Việt Nam.