quảng bá hàng Việt Nam
-
Logistics Việt Nam: Tiềm năng phát triển ở thị trường châu Âu - châu Mỹ
Các chuyên gia cho rằng: Nếu Việt Nam trở thành trung tâm trung chuyển hàng hóa của thế giới thì không chỉ cảng biển mà cả logistics cũng sẽ rất phát triển.
-
Tuần hàng Việt Nam - Cầu nối đưa hàng Việt đến với người tiêu dùng Pháp
Lần đầu tiên, Tuần hàng Việt Nam được tổ chức trong chuỗi siêu thị lớn tại Pháp. Đây được xem là viên gạch đầu tiên cho chiếc cầu nối quan trọng, đưa hàng hóa Việt Nam đến với người tiêu dùng Pháp
-
Nông sản và thực phẩm Việt ghi dấu ấn tại hội chợ Fabex Kansai 2021
Việc giới thiệu, quảng bá tại các Hội chợ quốc tế chuyên ngành như Fabex Kansai thật sự là cơ hội rất tốt và hiệu quả để giúp các sản phẩm của Việt Nam tiếp cận, thâm nhập thị trường bền vững, hướng đến khách hàng là người Nhật Bản bản sứ chứ không chỉ nhắm đến người tiêu dùng Việt Nam tại Nhật Bản.
-
Hơn 30 công ty Việt Nam tham gia Hội chợ Osaka International Gift Show 2021
Hội chợ Osaka International Gift Show là một trong những Hội chợ về sản phẩm làm quà tặng uy tín, quan trọng và quy mô lớn nhất của Nhật Bản.