Chương trình phát triển thương mại miền núi,
-
Các yếu tố ảnh hưởng đến chính sách phát triển kinh tế định hướng xuất khẩu tại tỉnh Cao Bằng
PGS. TS. NGUYỄN HOÀNG LONG - NCS. THS. NGUYỄN PHƯƠNG HẰNG (Trường Đại học Thương Mại)
-
Hình thành chuỗi cung ứng kết nối các sản phẩm vùng miền theo hướng hiện đại
Hội thảo “Quảng bá và kết nối thị trường sản phẩm đặc trưng khu vực miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo năm 2020” đã bước đầu hình thành được những chuỗi cung ứng, tiêu thụ sản phẩm đặc trưng vùng miền theo hướng hiện đại, bền vững.
-
Phát huy thế mạnh của các sản phẩm địa phương miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo
Ngày 11/8/2020, tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức Hội nghị Tổng kết Chương trình phát triển thương mại miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo giai đoạn 2015 - 2020. Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải đánh giá, qua 5 năm triển khai, Chương trình đã đem lại những kết quả tích cực về sản xuất, phân phối và tiêu dùng trên các địa bàn còn nhiều khó khăn.
-
[Tin ảnh]: Hội nghị Tổng kết Chương trình phát triển thương mại miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo giai đoạn 2015-2020
Ngày 11/8/2020, tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức Hội nghị Tổng kết Chương trình phát triển thương mại miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo giai đoạn 2015 - 2020.
-
Chương trình thương mại miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo giúp thu hẹp khoảng cách giữa các vùng miền
Đó là nhận định của Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải tại Hội nghị Tổng kết Chương trình phát triển thương mại miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo giai đoạn 2015-2020.
-
Phát triển thương mại miền núi ở 287 huyện khó khăn và đặc biệt khó khăn
Hội thảo được tổ chức nhằm chia sẻ các kinh nghiệm, khó khăn, trở ngại trong quá trình phát triển sản phẩm đặc trưng vùng miền; các chính sách hỗ trợ từ phía cơ quan quản lý nhà nước thời gian vừa qua.