Các doanh nghiệp tiếp tục hướng về vùng lũ miền Trung

Những ngày này, tại miền Trung càng trở nên tấp nập hơn bởi đồng bào cả nước và quốc tế vẫn đang hướng về. Trên tuyến quốc lộc 1A, từng đoàn xe cứu trợ của các tổ chức, doanh nghiệp vẫn tiếp tục nhằm

Công ty bánh kẹo Quảng Ngãi - Biscafun trao gần 1.000 suất quà cho đồng bào vùng lũ. 

Trong 2 ngày 27 và 28/10/2010, Biscafun đã trao 1.000 suất quà cho người dân bị thiệt hại nặng bởi đợt lũ lụt vừa qua tại 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh. 

Tại Nghệ An, đoàn cứu trợ của Biscafun đã trao 450 suất quà cho hai xã Nghi Vạn (huyện Nghi Lộc) và xã Hưng Lợi (huyện Hưng Nguyên). Số quà còn lại đoàn đã trao cho bà con vùng lũ xã Hòa Hải (huyện Hương Khê) và xã Hộ Độ (huyện Lộc Hà - Hà Tĩnh). Mỗi suất quà trị giá 300 ngàn đồng bao gồm: gạo, chăn ấm và bánh kẹo các loại. Tổng giá trị quà Biscafun trao lần này gần 300 triệu đồng. 

Được biết, số quà ủng hộ nói trên được lãnh đạo Công ty vận động, quyên góp từ CBCNVC trong Công ty, từ nhà cung cấp, nhà phân phối, nhà cung cấp vận chuyển. 

Tổng công ty Lương thực Miền Bắc ủng hộ đồng bào vùng lũ Hà Tĩnh 1 tỷ đồng 

Chiều ngày 28/10, tại UBND tỉnh Hà Tĩnh, Tổng công ty Lương thực Miền Bắc đã trao tặng đồng bào lũ lụt tỉnh Hà Tĩnh với tổng số tiền 1 tỷ đồng. 

Tại buổi tiếp nhận, ông Võ Kim Cự - Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh đã nêu rõ những khó khăn mà người dân tỉnh Hà Tĩnh đã phải gánh chịu trong 2 trận lũ vừa qua và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đơn vị, doanh nghiệp đã quan tâm đến đồng bào Hà Tĩnh. Ông khẳng định, số tiền này, UBND Tỉnh sẽ chuyển tận tay đến những gia đình bị thiệt hại. 

Cũng tại buổi tiếp nhận, công ty TNHH Phonesack Việt Nam (thuộc tập đoàn Phonesack Lào) do ông Lê Văn Hoài - Giám đốc làm đại diện đã ủng hộ đồng bào Hà Tĩnh 100 triệu đồng và 1 tấn gạo.