Trường Đại học Thương mại xét tuyển bổ sung 2023

Trường Đại học Thương mại thông báo xét tuyển bổ sung đại học chính quy năm 2023.

Trường Đại học Thương mại thông báo xét tuyển bổ sung các chuyên ngành đào tạo trình độ đại học liên kết với các trường đại học đối tác nước ngoài.

Để xét tuyển theo kết quả học tập THPT 5 học kì, thí sinh cần đáp ứng điều kiện đã tốt nghiệp THPT, đồng thời có kết quả trung bình học tập và kết quả trung bình môn ngoại ngữ từ 6,5 điểm. Nếu xét tuyển theo kết quả thi tốt nghiệp THPT, thí sinh có tổng điểm 3 môn thi bất kỳ thuộc các môn thi tốt nghiệp từ 20 điểm trở lên.

Xét tuyển thẳng: Thí sinh có 1 trong các chứng chỉ ngoại ngữ còn thời hạn giá trị đến thời điểm xét tuyển sẽ được xét tuyển thẳng, cụ thể: IELTS 5.5, TOEFL iBT 72, APTIS ESOL B2, TOEIC (4 kỹ năng) 1095, VSTEP bậc 4/6 trở lên. Sinh viên sẽ được đào tạo toàn khóa (3 năm) học đại học tại Trường Đại học Thương mại (thời gian đào tạo đại học của các nước Châu Âu là 3 năm).

Chỉ tiêu tuyển bổ sung của Trường Đại học Thương mại

Chỉ tiêu tuyển bổ sung của Trường Đại học Thương mại

* chỉ tiêu tuyển sinh cập nhất đến ngày 5/9/2023

Trước đó, Trường Đại học Thương mại đã công bố điểm chuẩn trúng tuyển đại học chính quy năm 2023 các chương trình đào tạo chuẩn. Theo đó, các ngành Marketing thương mại, Kinh doanh quốc tế và Marketing số có mức điểm chuẩn cao nhất là 27 điểm. Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc cao thứ hai với 26,9 điểm. Các ngành Quản trị kinh doanh (Tiếng Pháp thương mại), Quản trị khách sạn có mức điểm chuẩn thấp nhất là 24,5 điểm, giảm 1,3 điểm so với năm ngoái.

Học phí năm học 2023 - 2024 của Trường Đại học Thương mại dự kiến dao động 23 - 25 triệu đồng với chương trình chuẩn và 31,25 triệu đồng với chương trình chất lượng cao, tích hợp, chương trình định hướng nghề nghiệp 25 triệu đồng.

Ngọc Châm