Trường Đại học Luật - Đại học Quốc gia Hà Nội tuyển sinh sau Đại học năm 2023

Năm 2023, Trường Đại học Luật - Đại học Quốc gia Hà Nội tuyển sinh trình độ thạc sĩ với 9 ngành đào tạo, tuyển sinh trình độ tiến sĩ với 6 ngành đào tạo.
Năm 2023, Trường Đại học Luật - Đại học Quốc gia Hà Nội tuyển sinh trình độ thạc sĩ với 9 ngành đào tạo, tuyển sinh trình độ tiến sĩ với 6 ngành đào tạo
Năm 2023, Trường Đại học Luật - Đại học Quốc gia Hà Nội tuyển sinh trình độ thạc sĩ với 9 ngành đào tạo, tuyển sinh trình độ tiến sĩ với 6 ngành đào tạo

Giới thiệu chung Trường Đại học Luật - Đại học Quốc gia Hà Nội

Đại học Quốc gia Hà Nội là trung tâm đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao tri thức và công nghệ đa ngành, đa lĩnh vực, chất lượng cao, ngang tầm khu vực, đạt trình độ quốc tế, đáp ứng yêu cầu phát triển của đất nước, phù hợp với xu hướng phát triển giáo dục đại học tiên tiến.

Trường Đại học Luật là trường đại học thành viên của Đại học Quốc gia Hà Nội, có chức năng đào tạo các trình độ cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ ngành Luật. Hiện nay, Trường Đại học Luật có 127 cán bộ, viên chức, người lao động, trong đó cán bộ giảng dạy chiếm hơn 60%. Số cán bộ giảng dạy có trình độ tiến sĩ trở lên chiếm tỷ lệ 89.5%. Số Giáo sư và Phó giáo sư là 24 người (6 Giáo sư và 18 Phó Giáo sư) chiếm 32%.

Với đội ngũ giảng viên, cán bộ khoa học và cán bộ quản lý có trình độ cao, Trường Đại học Luật - Đại học Quốc gia Hà Nội đã và đang tổ chức đào tạo, hợp tác đào tạo với nhiều phương thức phù hợp nhu cầu và điền kiện của người học.

Trường Đại học Luật còn có đội ngũ hàng trăm cộng tác viên là các chuyên gia trong các lĩnh vực khoa học pháp lý, hiện đang công tác tại các cơ quan của Quốc hội, Chính phủ, Tòa án, Viện kiểm sát, các tổ chức phi chính phủ, các tổ chức kinh doanh, các cơ sở đào tạo và nghiên cứu khoa học trong và ngoài nước.

Bằng nỗ lực bền bỉ, lao động sáng tạo của nhiều thế hệ cán bộ, giảng viên, sinh viên, Trường Đại học Luật - Đại học Quốc gia Hà Nội là một trong những trung tâm đào tạo, nghiên cứu luật uy tín hàng đầu của đất nước, địa chỉ tin cậy trong đào tạo nguồn nhân lực pháp luật chất lượng cao và là nơi hội tụ nhiều chuyên gia, nhà khoa học tâm huyết, khai phóng đưa Trường Đại học Luật trở thành trường đại học định hướng nghiên cứu về luật học ngang tầm khu vực, hội nhập quốc tế.  

Tuyển sinh chương trình đào tạo sau Đại học năm 2023

Năm 2023, Trường Đại học Luật - Đại học Quốc gia Hà Nội trân trọng giới thiệu các ngành đào tạo sau đại học đang được triển khai như sau:

Thạc sĩ Tiến sĩ

1. Thạc sĩ Lý luận và lịch sử nhà nước và pháp luật

2. Thạc sĩ Luật hiến pháp và Luật hành chính

3. Thạc sĩ Luật Dân sự và tố tụng dân sự

4. Thạc sĩ Luật Hình sự và tố tụng hình sự

5. Thạc sĩ Luật Kinh tế

6. Thạc sĩ Luật Quốc tế

7. Thạc sĩ Pháp luật về quyền con người

8. Thạc sĩ Quản trị nhà nước và phòng, chống tham nhũng

1. Tiến sĩ Lý luận và lịch sử nhà nước và pháp luật

2. Tiến sĩ Luật hiến pháp và Luật hành chính

3. Tiến sĩ Luật Dân sự và tố tụng dân sự

4. Tiến sĩ Luật Hình sự và tố tụng hình sự

5. Tiến sĩ Luật Kinh tế

6. Tiến sĩ Luật Quốc tế

Hình thức xét tuyển:

- Tiến sĩ: Đánh giá hồ sơ chuyên môn

- Thạc sĩ: Phỏng vấn và xét duyệt hồ sơ

Thời gian đào tạo: Ngoài giờ hành chính

Hình thức nộp hồ sơ:

- Đăng ký trực tuyến tại: http://tssdh.vnu.edu.vn

- Và nộp 1 bản giấy theo phụ lục 3 của thông báo tuyển sinh đăng tải tại website của Trường.

Thời gian nộp hồ sơ: Từ 8h00 ngày 22/5/2023 đến 17h00 ngày 30/8/2023.

Để có thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Phòng Đào tạo và Công tác học sinh sinh viên, Trường Đại học Luật - Đại học Quốc gia Hà Nội.

Địa chỉ: Phòng 309 nhà E1, Đại học Quốc gia Hà Nội - Số 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Website: law.vnu.edu.vn

Điện thoại: 024.3.754.6674.

Email: [email protected]

Ngọc Châm