Tập đoàn Hóa chất Việt Nam và Tập đoàn Tam Nhạc Sơn Đông chia sẻ về lĩnh vực tiềm năng hợp tác

Tập đoàn Hóa chất Việt Nam đã có buổi làm việc, gặp gỡ, trao đổi một số lĩnh vực tiềm năng hợp tác giữa Tập đoàn Hóa chất Việt Nam và Tập đoàn Tam Nhạc Sơn Đông.

Ngày 11/04/2024, tại Hà Nội, ông Nguyễn Hữu Tú - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam đã có buổi làm việc, gặp gỡ, trao đổi một số lĩnh vực tiềm năng hợp tác giữa Tập đoàn Hóa chất Việt Nam và Tập đoàn Tam Nhạc Sơn Đông.

vinachem 1

Tham gia buổi gặp gỡ, về phía Tập đoàn Hóa chất Việt Nam còn có đại diện các Ban chức năng: Văn phòng, Ban Kỹ thuật, Ban Kế hoạch Kinh doanh, Ban Đầu tư Xây dựng, Ban Truyền thông và Phát triển… Về phía Tập đoàn Tam Nhạc Sơn Đông có ông: Lý Dương – Tổng giám đốc Bộ phận Quốc tế; ông Kim Hàm – Phó Tổng giám đốc thường trực; ông Lộ Khánh Siêu- Kỹ sư trưởng Tập đoàn, cùng các thành viên đoàn công tác.

Tại buổi gặp gỡ, lãnh đạo hai Tập đoàn cùng nhau chia sẻ tiềm năng, thế mạnh của các bên để mở ra các ‎ ý tưởng hợp tác 2 chiều các lĩnh vực cụ thể và có thể làm cầu nối để xâm nhập thị trường các bên và thị trường khu vực. Hai bên cũng đã thống nhất nghiên cứu triển khai một số nội dung cụ thể: Tập đoàn Tam Nhạc Sơn Đông xem xét có thể sử dụng, tiêu thụ các sản phẩm của Tập đoàn Hóa chất Việt Nam tại thị trường Trung Quốc và ngược lại; hai bên giao lưu về các công nghệ mới trong lĩnh vực sản xuất, môi trường… để từ đó có thể hỗ trợ lẫn nhau về công nghệ mới đáp ứng các tiêu chuẩn Quốc tế.

vinachem 2

Ông Nguyễn Hữu Tú chia sẻ: Ngành Công nghiệp Hóa chất là 1 trong 6 ngành làm nền tảng cho Công nghiệp trong nước, trong đó Tập đoàn Hóa chất Việt Nam trải qua 55 năm hình thành phát triển và là nòng cốt của ngành Công nghiệp Hóa chất Việt Nam.

Cũng tại buổi gặp gỡ, ông Nguyễn Hứu Tú cũng chúc mừng Tập đoàn Tam Nhạc Sơn Đông, trong 10 năm quá đã có những thành tựu phát triển hết sức ấn tượng, nằm trong Top 3 doanh nghiệp tại Sơn Đông.

vinachem 3
vinachem 4
Đại diện lãnh đạo hai Tập đoàn trao quà lưu niệm
PV