Ra mắt phim Tết Lộc Xuân 3: Tôn vinh những giá trị tình thân nhân văn ngày Tết

Tiếp nối các seri “Lộc Xuân 1” và “Lộc Xuân 2” trước, năm 2024, thông qua phim Tết "Lộc Xuân 3", Nam Minh Media truyền tải tới người xem những giá trị tình thân nhân văn và mang không khí tết sum vầy tới mọi nhà.

Năm 2024 “Lộc Xuân 3” tiếp tục mang đến cho khán giả câu chuyện thú vị và mới mẻ về tình người. Xoay quanh câu chuyện ngày xuân tại Cụm dân cư số 14, bộ phim muốn tôn vinh những giá trị xưa cũ, đề cao giá trị gia đình, tình thân.

"Lộc Xuân 3" với những tình huống vui vẻ, hài hước, trớ trêu về những gia đình, qua đó muốn nhắn nhủ với mỗi chúng ta, xã hội ngày nay, việc kiếm tiền rất quan trọng, nhưng nuôi dưỡng các giá trị tinh thần và nhất là tình cảm sẽ khiến cuộc sống cân bằng, vui vẻ và đáng sống.

Ra mắt Phim Lộc Xuân 3
Ra mắt phim tết Lộc Xuân 3

Ngoài ra, bộ phim còn muốn chuyển đến thông điệp hãy cùng nhau giữ gìn vệ sinh, tôn trọng môi trường, biết cách phân biệt rác thải vô cơ và hữu cơ, để giữ cho môi trường sống xanh - sạch - đẹp và phòng chống biến đổi khí hậu. Khi môi trường sống sạch đẹp, thì môi trường tinh thần cũng vì thế mà đẹp hơn.

Bộ phim “Lộc Xuân 3 ” hội tụ dàn diễn viên già dặn và nhiều kinh nghiệm như: NSND Lan Hương trong vai bà Xuân, NSƯT Chí Trung trong vai ông Kim, NS Hồ Liên trong vai bà Cương, NSƯT Thanh Bình trong vai thầy phong thuỷ Lý Thừa Chí, NSƯT Trịnh Mai Nguyên trong vai Phong, Diễn viên Đàm Hằng trong vai Thuỷ, cùng với sự xuất hiện của những gương mặt tài năng: Phương Chi, Cát Tường, Rives Trey, Lê Kim Hải Nam….Và một số diễn viên khác.

NSƯT Đỗ Kỷ, đạo diễn phim "Lộc Xuân 3" chia sẻ : “Lộc Xuân 3 vẫn sẽ giữ được những thông điệp nhân văn như những bộ phim mà Nam Minh Media đã làm trước đó. Phim sẽ giúp chúng ta nhận ra rằng trong cuộc sống sẽ vẫn còn rất nhiều những điều tốt đẹp mà đôi khi phải do lo nghĩ cho cơm áo gạo tiền, cho cuộc sống mưu sinh nên chúng ta bỏ quên mất tình làng nghĩa xóm. Vậy nên nhân dịp Tết cổ truyền, Nam Minh Media sẽ gửi tới quý khán giá truyền hình bộ phim “ Lộc Xuân 3” để chúng ta thấy rằng sống với nhau tình người là trên hết”.

Ra mắt Phim Lộc Xuân 3
Nam Minh Media và dàn diễn viên trong lễ ra mắt Phim Lộc Xuân 3

Đại diện phía nhà sản xuất, Thạc sĩ Đinh Thị Thu Hường chia sẻ: “Giữ lời hứa với khán giả từ Lộc Xuân 1 là sẽ có Lộc Xuân 2, Lộc Xuân 3 và nhiều Lộc Xuân trong các năm sau nên dù có nhiều những khó khăn trong quá trình sản xuất nhưng Nam Minh Media vẫn quyết tâm bằng mọi cách để cố gắng mỗi dịp Tết đến Xuân về sẽ mang “bữa tiệc tinh thần” đến với khán giả qua sóng truyền hình trên cả nước.

Trước tiên là mong muốn giữ truyền thống tết Việt qua thông điệp bộ phim, sau đó là lời tri ân của Nam Minh Media đến với cộng đồng, bởi vì có họ thì mới có Nam Minh Media ngày hôm nay. Thay lời muốn nói, Nam Minh Media cam kết: Tết là có phim Lộc Xuân và sẽ không dừng ở “Lộc Xuân 1”, “Lộc Xuân 2”, “Lộc Xuân 3” mà series “Lộc Xuân” sẽ tiếp tục được duy trì và tiếp nối ở nhiều năm sau nữa”.

Đã 6 năm tâm huyết riêng cho lĩnh vực phim truyện, Nam Minh Media hy vọng thông qua các bộ phim truyền hình xin gửi đến mọi người lời cảm ơn chân thành, đặc biệt cảm ơn khách hàng, đối tác đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Nam Minh trong suốt chặng đường hơn 14 năm qua. Chắc chắn trong những năm tới, Nam Minh sẽ còn phải cố gắng nhiều hơn nữa để phục vụ khán giả ngày một chất lượng hơn.

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng trên các kênh truyền hình: VTV5, VTC, VOV, đài Hà Nội, Thanh Hoá, Vĩnh Phúc, Ninh Bình, Nam Định, Sơn La, Kon Tum, Khánh Hoà, Yên Bái, Lạng Sơn, MyTV, FPT, Viettel, Youtube… vào những ngày Tết Giáp Thìn năm 2024.

Văn Thắng