PVEP: Nghĩa tình với Đồng bào nghèo Xuân Quý Mão

để góp phần giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết Nguyên đán ấm no hơn, PVEP đã thực hiện chuỗi hoạt động tài trợ “Tết cho người nghèo”.
Tổng Giám đốc PVEP Trần Hồng Nam trao quà Tết cho các gia đình có công, gia đình chính sách gặp khó khăn
Tổng Giám đốc PVEP Trần Hồng Nam trao quà Tết cho các gia đình có công, gia đình chính sách gặp khó khăn

Mặc dù vẫn đang trải qua giai đoạn nhiều khó khăn thách thức trong hoạt động sản xuất kinh doanh nhưng Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) vẫn luôn duy trì các hoạt động an sinh xã hội trên tinh thần tương thân tương ái đã trở thành truyền thống của ngành Dầu khí. Trong không khí chuẩn bị chào đón năm mới Quý Mão, để góp phần giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết Nguyên đán ấm no hơn, PVEP đã thực hiện chuỗi hoạt động tài trợ “Tết cho người nghèo”.

Nhận được lời mời của Văn Phòng Đoàn Đại biểu Quốc Hội & Hội đồng Nhân dân tỉnh Hòa Bình về việc tổ chức chương trình tặng quà Tết trên địa bàn tỉnh Hòa Bình, ngày 10/1/2023 Đoàn công tác Tổng Công ty Thăm dò khai thác Dầu khí (PVEP) dẫn đầu là Phó Tổng Giám đốc Hoàng Ngọc Trung đã tham gia Lễ trao tặng quà Tết cho người nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại  Trụ sở Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Hòa Bình.

Tại buổi lễ, Lãnh đạo UBMTTQVN tỉnh Hòa Bình đại diện cho nhân dân đã tiếp nhận 250 suất quà cho 250 hộ gia đình nghèo tại các huyện: Tân Lạc, Mai Châu, Lương Sơn, tương ứng số tiền là 250 triệu đồng. Đại diện địa phương, đồng chí Trần Đức Trường – Phó Chủ tịch UBMTTQ VN tỉnh Hòa Bình đã phát biểu nhấn mạnh ý nghĩa của Chương trình.

Đây là sự kiện hàng năm nhằm huy động nguồn lực để giúp đỡ, hỗ trợ, động viên những người có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách nhân dịp Tết Nguyên đán;  là hoạt động thiết thực, ý nghĩa, mang giá trị nhân văn sâu sắc, qua đó khích lệ tinh thần thi đua yêu nước, khắc phục khó khăn, nỗ lực vươn lên xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Phó Tổng Giám đốc PVEP Hoàng Ngọc Trung phát biểu tại Lễ trao tài trợ
Phó Tổng Giám đốc PVEP Hoàng Ngọc Trung phát biểu tại Lễ trao tài trợ
Đoàn công tác PVEP trao tài trợ cho đại diện UBMTTQVN tỉnh Hòa Bình
Đoàn công tác PVEP trao tài trợ cho đại diện UBMTTQVN tỉnh Hòa Bình

Nằm trong chuỗi hoạt động An sinh xã hội Xuân Quý Mão, ngày 15/01/2023 PVEP cũng đã tổ chức chương trình tài trợ UBND xã Tân Thành, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình để hỗ trợ Người nghèo, hộ nghèo, người cận nghèo, hộ cận nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã.

Đoàn công tác cũng đã tham dự sự kiện Lễ trao tặng - Bàn giao công trình ASXH Trường THCS xã Tân Thành, Kim Sơn, Ninh Bình do PVEP và Hoàng Long Hoàn Vũ JOCs phối hợp tổ chức, trong đó PVEP tài trợ 5 tỷ đồng để tu sửa cơ sở vật chất, Hoàng Long Hoàn Vũ JOCs tài trợ trang thiết bị tin học cho phòng Lab của trường trị giá 406 triệu đồng.

Cũng trong khuôn khổ các hoạt động ASXH đầu xuân Quý Mão 2023, PVEP cũng đã trao tặng 100 triệu đồng cho Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh để hỗ trợ Người nghèo, hộ nghèo, người cận nghèo, hộ cận nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đột xuất tại xã Đức Hương và xã Đức Bồng. Lãnh đạo Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Vũ Quang đã đại diện PVEP trao tặng gói hỗ trợ đến tay các hộ dân.

Lãnh đạo UBMTTQVN huyện Vũ Quang đại diện trao hỗ trợ của PVEP cho các hộ gia đình khó khăn
Lãnh đạo UBMTTQVN huyện Vũ Quang đại diện trao hỗ trợ của PVEP cho các hộ gia đình khó khăn
PV