Petrolimex Sài Gòn: Sản lượng bán lẻ đạt trên 700.000 m3 năm 2023

Năm 2023, sản lượng xăng dầu qua Tổng kho Xăng dầu Nhà Bè đạt 6,3 triệu m3/tấn; Sản lượng kênh bán lẻ trên 700.000 m3; Nộp ngân sách hơn 1.882 tỷ đồng, đạt 115% kế hoạch.
tong kho nha be
Năm 2023, sản lượng xăng dầu qua Tổng kho Xăng dầu Nhà Bè đạt 6,3 triệu m3/tấn; Sản lượng kênh bán lẻ trên 700.000 m3

Theo Báo cáo của Công ty Xăng dầu Khu vực II - Petrolimex Sài Gòn, năm 2023, Công ty đã thực hiện tốt việc bình ổn thị trường và đảm bảo an ninh năng lượng của TP. Hồ Chí Minh; Đảm bảo an toàn tuyệt đối trong hoạt động sản xuất kinh doanh; Sản lượng xăng dầu qua Tổng kho Xăng dầu Nhà Bè đạt 6,3 triệu m3/tấn; Sản lượng kênh bán lẻ trên 700.000 m3; Nộp ngân sách hơn 1.882 tỷ đồng, đạt 115% kế hoạch.

Bên cạnh việc duy trì sản xuất kinh doanh liên tục, Công ty còn đặc biệt tăng cường nguồn lực phục vụ người dân trong dịp cao điểm Tết Nguyên đán 2024 với sự hỗ trợ và phối hợp chặt chẽ của các cơ quan ban ngành TP. Hồ Chí Minh như Sở Giao thông vận tải, Sở Công Thương và Công an Thành phố.

Trong năm 2023, Petrolimex Sài Gòn đã thực hiện nhiều hoạt động an sinh xã hội, chăm lo cho người nghèo, các đối tượng chính sách, xây cầu, trao tặng học bổng… với tổng kinh phí hơn 9,5 tỷ đồng.

Năm 2024, Công ty đã và đang nỗ lực, tập trung hơn nữa nhằm phấn đấu hoàn thành xuất sắc kế hoạch sản xuất, kinh doanh. 2 tháng đầu năm, sản lượng qua Tổng kho Xăng dầu Nhà Bè đã đạt hơn 1,1 triệu m3/tấn, hoạt động sản xuất kinh doanh an toàn và công tác đảm bảo nguồn thực hiện tốt.

Trong những năm qua, Petrolimex Sài Gòn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, cải tiến các quy trình thủ tục, áp dụng công nghệ nhằm gia tăng hiệu quả trong hoạt động kho cảng, đặc biệt là công tác giao nhận hàng hóa tại Tổng kho Xăng dầu Nhà Bè.

Năm 2022, trong các thời điểm thị trường xăng dầu khu vực thiếu hụt nguồn cung nghiêm trọng, Petrolimex Sài Gòn đã nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ bình ổn thị trường, đảm bảo cung ứng đủ nguồn hàng cho hệ thống các cửa hàng xăng dầu Petrolimex tại TP.HCM, khu vực phía Nam và hệ thống nhận quyền bán lẻ của Công ty. Điều này đã giúp cho TP.HCM và các tỉnh thành khu vực phía Nam ổn định về nguồn cung nhiên liệu, phục vụ cho các hoạt động kinh tế - xã hội và đáp ứng các nhu cầu của người dân.

Năm 2022, Tổng kho cùng với Công ty đã đảm bảo đủ nguồn nhiên liệu dự trữ Quốc gia phục vụ cho Quốc phòng an ninh. Là năm đầu tiên sản lượng qua kho và xuất bán trực tiếp tăng trưởng vượt trội so với kế hoạch, lập kỷ lục trên 6 triệu tấn xăng dầu. Tổng kho cũng đảm bảo tuyệt đối an toàn về phòng cháy, môi trường, con người, tài sản, an ninh trật tự, an toàn thông tin trong hoạt động sản xuất kinh doanh và vận hành kho dầu.

Ngày 03/01/2024, tại Hội nghị tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2023, Petrolimex Sài Gòn đã vinh dự đón đón nhận Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ vì đã hoàn thành xuất sắc, toàn diện nhiệm vụ công tác, dẫn đầu phong trào thi đua yêu nước năm 2022.

Tuấn Hà