Đại hội Thể dục Thể thao ngành Dầu khí khu vực Duyên Hải lần thứ nhất năm 2011

Vừa qua, tại TP. Hải Phòng đã diễn ra Lễ khai mạc Đại hội Thể dục Thể thao ngành Dầu khí khu vực Duyên Hải lần thứ nhất năm 2011, nhân dịp đón Lô sản phẩm đầu tiên của Nhà máy sản xuất Polyester Đình
Theo ông Hà Duy Dĩnh - Chủ tịch Công đoàn PVN, đây cũng là cơ hội giao lưu giữa các đơn vị Dầu khí khu vực Duyên Hải nói chung và Hải Phòng nói riêng, tạo một hình ảnh đẹp của ngành Dầu khí đối với chính quyền và nhân dân địa phương, đồng thời, tạo mối quan hệ cho các CBCNV trong ngành ngày càng gắn bó hơn và rèn luyện thân thể trong mỗi CBCNV ngành Dầu khí, với khẩu hiệu “Khoẻ để tăng năng suất lao động”. 

Tại cuộc thi này có 6 môn thi: Bóng đá mini, kéo co, quần vợt, bơi, cầu lông, bóng bàn. Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức sẽ trao cúp, cờ và tiền thưởng cho các đội và cá nhân đạt giải, với các phần thưởng hấp dẫn. 

Đại diện Liên đoàn Lao động Hải Phòng, Chủ tịch Nguyễn Mạnh Tuân phát biểu: Chúng tôi rất vinh dự được Công đoàn Dầu khí Việt Nam tổ chức Đại hội tại vùng Duyên Hải. Đây là sân chơi góp phần nâng cao tinh thần cho người lao động, đồng thời từng bước xây dựng giai cấp công nhân và cũng là một thực tế làm phong phú, sinh động để nâng cao mức sống lao động tại đây. Đại diện cho Liên đoàn Lao động tỉnh, chúng tôi sẽ cố gắng tạo mọi điều kiện để khích lệ, động viên tinh thần người lao động Dầu khí.
  • Tags: