Cán bộ Công ty Doosan Vina trợ giúp khắc phục hậu quả lũ lụt hơn 70 triệu đồng

Trận mưa lớn và lũ lụt vào tháng 10 vừa qua đã gây thiệt hại đáng kể cho nhân dân trên địa bàn xung quanh Khu Kinh tế Dung Quất. Để góp phần giảm nhẹ hậu quả do bão lũ gây ra, giúp nhân dân trong vùng

Từ ý tưởng của một vài người đã nhanh chóng trở thành hành động. Tiền cứu trợ từ các cán bộ, nhân viên người Hàn Quốc của Công ty đã liên tục được chuyển đến Ban tổ chức. Chưa đầy một tuần, số tiền quyên góp được hơn 70 triệu đồng và còn tiếp tục được chuyển tới. Số tiền này đã được trao cho đại diện Công đoàn Công ty, để kịp thời chuyển đến những gia đình bị thiệt hại nặng do bão lũ trong và xung quanh Khu Kinh tế Dung Quất. 

Doosan Vina tọa lạc tại Quảng Ngãi, hiện có gần 2.000 nhân viên và là công ty công nghiệp nặng lớn nhất Việt Nam. Những sản phẩm của Công ty được tin dùng ở Việt Nam và trên toàn thế giới, bao gồm: Nồi hơi nhà máy nhiệt điện, thiết bị nâng hạ hàng hóa và thiết bị xử lý hóa chất. 

Để hiểu hơn về các sản phẩm của Công ty, các hoạt động cộng đồng hay cơ hội tuyển dụng hãy truy cập Website: www.doosan-vina.com.