Những iPhone nào sẽ được cập nhật iOS 18?

iOS 18 là bản cập nhật lớn nhất từ trước đến nay, tuy nhiên, không phải mẫu iPhone nào cũng có thể cập nhật lên phiên bản này.

Theo Macrumors, một bài đăng trên X mới đây, từ một tài khoản cá nhân chuyên rò rỉ thông tin chính xác về các sản phẩm mới, iOS 18 sẽ tương thích với iPhone XR và do đó cũng tương thích với các mẫu iPhone XS và iPhone XS Max có cùng chip A12 Bionic. 

iOS 18 có thể là bản cập nhật phần mềm lớn nhất trong lịch sử  iPhone
iOS 18 có thể là bản cập nhật phần mềm lớn nhất trong lịch sử iPhone

Bài đăng trên X đã bị xóa ngay sau đó. Nếu tin đồn này là chính xác thì iOS 18 sẽ tương thích với các mẫu iPhone tương tự như iOS 17 bao gồm:

iPhone 15

iPhone 15 Plus

iPhone 15 Pro

iPhone 15 Pro Max

iPhone 14

iPhone 14 Plus

iPhone 14 Pro

iPhone 14 Pro Max

iPhone 13

iPhone 13 mini

iPhone 13 Pro

iPhone 13 Pro Max

iPhone 12

iPhone 12 mini

iPhone 12 Pro

iPhone 12 Pro Max

iPhone 11

iPhone 11 Pro

iPhone 11 Pro Max

iPhone XS

iPhone XS Max

iPhone XR

iPhone SE (2nd generation)

iPhone SE (3rd generation)

Apple dự kiến ​​sẽ công bố iOS 18 tại hội nghị các nhà phát triển thường niên WWDC vào tháng 6 và bản cập nhật sẽ được phát hành cho tất cả người dùng có iPhone tương thích vào tháng 9 tới. 

Trước đó, tin tức từ Mark Gurman của Bloomberg, cho biết iOS 18 có thể là bản cập nhật phần mềm lớn nhất trong lịch sử  iPhone. 

Gurman dự đoán iOS 18 sẽ trang bị công nghệ AI tạo sinh, cải thiện cách Siri và ứng dụng nhắn tin trả lời câu hỏi, hoàn thành câu. Nhà báo cho biết Apple cũng đang khám phá các tính năng AI tạo sinh cho các ứng dụng khác trên các nền tảng của mình, bao gồm Apple Music, Pages, Keynote và Xcode.

Danh Uyên