Nhôm Đắk Nông tổ chức bảo vệ đồ án tốt nghiệp cho 35 sinh viên chuyên ngành Kỹ thuật

Ngày 21/6/2023, tại Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV (DNA), Viện khoa học và kỹ thuật vật liệu - Đại học bách khoa Hà Nội đã tổ chức lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp cho 35 sinh viên chuyên ngành Kỹ thuật Vật liệu kim loại màu và Compozit là cán bộ công nhân viên DNA.
Các sinh viên tham dự buổi lễ bảo vệ đồ án
Các sinh viên tham dự buổi lễ bảo vệ đồ án

Tham dự Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp của các sinh viên có các giảng viên trong Khoa, các giảng viên hướng dẫn, giảng viên phản biện, Ban lãnh đạo điều hành và đông đảo công nhân viên Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV cùng với bạn bè và gia đình của một số sinh viên đến cổ vũ động viên.         

Với phong thái tự tin, chuyên nghiệp bằng những lý lẽ thuyết phục, lập luận rõ ràng trả lời cho những câu hỏi phản biện, chất vấn của giảng viên và hội đồng, các sinh viên đã nhận được sự nhất trí cao hội đồng và đã hoàn thành bảo vệ đồ án tốt nghiệp một cách xuất sắc.

Theo đánh giá của Hội đồng chấm đồ án tốt nghiệp, nội dung của các đề tài đa dạng và phong phú với nhiều lĩnh vực có tính ứng dụng thực tế cao trong hoạt động sản xuất thực tế tại Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV nói riêng và của ngành sản xuất vật liệu kim loại màu compozit nói chung. Sinh viên chuẩn bị kỹ lưỡng và trình bày đồ án tự tin, phần nào phản ánh rõ kiến thức thu lượm được trong quá trình học tập, nghiên cứu khoa học của sinh viên trong suốt quá trình học.

Trao thưởng cho các sinh viên xuất sắc
Trao thưởng cho các sinh viên xuất sắc

Lễ Bảo vệ đồ án tốt nghiệp là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt đánh dấu bước ngoặt trong quá trình học tập, thực tế của các bạn sinh viên. Buổi lễ kết thúc tốt đẹp với phần công bố kết quả bảo vệ đồ án tốt nghiệp và trao thưởng cho 10 sinh viên có thành tích xuất sắc trong quá trình học tập, nghiên cứu, mô phỏng, xây dựng và trình bày đồ án.

Chụp hình lưu niệm sau khi hoàn thành buổi lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp
Chụp hình lưu niệm sau khi hoàn thành buổi lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp
Sỹ Đồng