Hồng sâm organic đến từ thương hiệu KJH Hàn Quốc chính thức ra mắt tại Việt Nam

Các sản phẩm hồng sâm nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam, được Hoan TT lựa chọn kỹ lưỡng với nhiều tiêu chí

Ngày 15/07/2023, công ty TNHH Đầu tư XNK Hoan TT chính thức ra mắt các sản phẩm hồng sâm organic do của thương hiệu KJH đến từ Hàn Quốc. Dòng sản phẩm hồng sâm organic KJH do Công ty Hoan TT nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam là sản phẩm được sản xuất tại nhà máy, thông qua quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt từ khi nuôi trồng tới khi thu hoạch, được chứng nhận Organic của nhiều quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản, Hoa Kỳ và EU.  Các sản phẩm hồng sâm KJH được chia thành hai nhóm chủ đạo, dành cho người lớn và dành cho trẻ em.

Chính thức ra mắt các sản phẩm Hồng sâm organic KJH tại Việt Nam
Hồng sâm organic KJH đến từ Hàn Quốc là một trong những sản phẩm mà Hoan TT đã lựa chọn để phân phối tại thị trường Việt Nam. Ảnh, PT.

Đặc biệt, các sản phẩm hồng sâm nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam, được Hoan TT lựa chọn kỹ lưỡng với nhiều tiêu chí đáp ứng sở thích, thể trạng, nhu cầu của người tiêu dùng cho đến quy trình sản xuất, nguyên liệu, thiết kế mẫu mã, bao bì, tiện ích khi sử dụng. Nguyên liệu được lựa chọn từ những củ hồng sâm từ 4 - 6 năm tuổi từ trang trại sâm organic nổi tiếng tỉnh Geumsan Hàn Quốc, nơi sản sinh ra giống nhân sâm có giá trị và hàm lượng sapomin cao nhất.

Hồng sâm organic đến từ thương hiệu KJH Hàn Quốc chính thức ra mắt tại Việt Nam

Bà Trần Thị Kim Hoàn - Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư XNK Hoan TT chia sẻ: "Mục tiêu của Hoan TT là nâng tầm chất lượng sản phẩm có lợi cho sức khoẻ, đảm bảo sản phẩm phát triển vươn đến đỉnh cao về tiêu chí thân thiện, an toàn sức khoẻ cộng đồng; đồng thời kiến tạo nên những giá trị và cơ hội cho các nhà đầu tư mong muốn hợp tác kinh doanh bền vững cùng Hoan TT, nâng cao hình ảnh một Việt Nam hiện đại và phát triển”.

KJH Organic Red Ginseng đã lựa chọn Nhà thiết kế Đức Hùng trở thành đại sứ thương hiệu. Với chiến lược mở rộng thị trường, Hoan TT đã ký kết hợp tác với các đối tác nhằm đẩy mạnh hơn nữa hoạt động về kinh doanh, phân phối các sản phẩm KJH Organic Red Ginseng. 

Diệu Hân