Gần 300 nhà cung cấp sẽ tham gia Triển lãm SaigonFabric Summer 2023

Triển lãm Quốc tế Vải, nguyên phụ liệu và máy móc thiết bị ngành May (SaigonFabric Summer 2023) sẽ là nơi gặp gỡ và kết nối với các nhà sản xuất hàng đầu và chuyên gia trong ngành dệt may.

Từ ngày 26-29/7/2023, Triển lãm Quốc tế Vải, nguyên phụ liệu và máy móc thiết bị ngành May (SaigonFabric Summer 2023) sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn, số 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM

Triển lãm do Bộ Công Thương Việt Nam, Hiệp hội Dệt May Việt Nam, Tập đoàn Dệt May Việt Nam, Hiệp hội Dệt May Thêu Đan TP. HCM, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Phòng Giao dịch quốc tế CP Exhibition (Hongkong) và Công ty TNHH tổ chức Triển Lãm CP Vietnam phối hợp tổ chức.

Triển lãm SaigonFabric Summer 2023 với sự góp mặt của gần 300 nhà cung cấp đến từ 8 quốc gia và vùng lãnh thổ như Trung Quốc, Đức, Hongkong, Pakistan, Ấn Độ, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam với những sản phẩm và dịch vụ mới sẽ được giới thiệu đến các doanh nghiệp trong ngành.

Đặc biệt, tại triển lãm SaigonFabric Summer 2023, lần đầu tiên sẽ có khu “Made in Vietnam” riêng biệt với gần 100 công ty giới thiệu những nguồn sợi, vải, nguyên phụ liệu của Việt Nam.

hu “Business Matching” để kết nối giao thương giữa các nhà cung ứng, các nhãn hàng và người mua hàng tiềm năng tại Việt Nam như Gap, Puma, Nike, Adidas, Decathlon, PVH (Tommy Hilfiger, Calvin Klein…), Colombia, H&M, Li & Fung, Asmara, Centric…

Trong khuôn khổ triển lãm sẽ diễn ra các buổi hội thảo chuyên đề để cập nhật thông tin thị trường và công nghệ mới nhất trong ngành dệt may.

trien lam det may
Gần 300 nhà cung cấp sẽ tham gia Triển lãm SaigonFabric Summer 2023
Thanh Xuân