Doanh nhân Uyên Hồ - Người gieo nguồn cảm hứng

Là một nữ doanh nhân trẻ tuổi, trải qua nhiều năm học tập và làm việc tại đảo quốc Singapore. Với tư duy nhạy bén và bản lĩnh dám nghĩ dám làm cùng nhiều kinh nghiệm khi làm việc trong môi trường công nghệ hàng đầu tại Singapore, doanh nhân Uyên Hồ đã trở thành người tiên phong đưa nền giáo dục trực tuyến - kinh doanh sản phẩm số, theo mô hình affiliate (mô hình đang rất lớn mạnh tại Singapore) về Việt Nam mang tên Edunetwork Global Việt Nam.

Trải qua rất nhiều khó khăn và thử thách, đến nay công ty Edunetwork Global Việt Nam cũng đã có được những thành công và được thị trường đón nhận.

Niềm vui lớn hơn cả là Edunetwork Global Việt Nam được vinh danh "Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2020". Sự kiện diễn ra tại nhà hát Quân Đội TP. Hồ Chí Minh vào ngày 26/9/2020 và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1.

Đại diện Edunetwork Global Việt Nam nhận chứng nhận và biểu trưng “Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2020”
Đại diện Edunetwork Global Việt Nam nhận chứng nhận và biểu trưng “Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2020”

Doanh nhân Hồ Thị Kim Uyên (Uyên Hồ) - Tổng giám đốc công ty Edunetwork Global Việt Nam cho biết: “Những danh hiệu - giải thưởng mà Edunetwork Global Việt Nam đạt được là sự nỗ lực của toàn thể đội ngũ Edunetwork, và đây là động lực để chúng tôi thực hiện các mục tiêu chiến lược đã đề ra, củng cố vị trí của mình trong ngành Giáo dục trực tuyến- E-learning, qua đó nỗ lực để mang lại những giải pháp hiệu quả đối với mô hình giáo dục trực tuyến. Và hơn nữa là đem lợi ích lớn nhất cho khách hàng và cộng đồng”.

Sau những thành công vang dội khi chèo lái con thuyền Edunetwork Global Việt Nam lên tầm cao mới, CEO Uyên Hồ đã được đề cử là một trong những Doanh nhân Việt Nam Tiêu Biểu 2020.

Doanh nhân Uyên Hồ được vinh danh “Doanh nhân tiêu biểu xuất sắc năm 2020”.

Doanh nhân Uyên Hồ được vinh danh “ Doanh nhân tiêu biểu xuất sắc năm 2020”.

Doanh Nhân Uyên Hồ xúc động chia sẻ thêm : “Thành quả cá nhân Uyên đạt được Uyên xin chia sẻ và gửi tặng tới toàn thể đội ngũ hệ thống Edunetwork Global. Những con người đã luôn tậm tâm, nhiệt huyết cùng Uyên xây dựng và phát triển và nỗ lực để đưa Edunetwork Global đi đến thành công ngày hôm nay. Bằng tình yêu và niềm đam mê, Uyên luôn đặt hết tâm huyết của mình để gầy dựng và phát triển đứa con tinh thần Edunetwork ngày càng phát triển vững mạnh hơn nữa”.

Doanh nhân Uyên Hồ, thuộc thế hệ 8x trẻ trung năng động

Doanh nhân Uyên Hồ, thuộc thế hệ 8x trẻ trung năng động

Để đáp lại sự đón nhận và tin quý của khách hàng, Edunetwork Global Việt Nam luôn nghiên cứu, sáng tạo đổi mới các phương thức và khóa học để đem lại sự trải nghiệm mới mẻ và kiến thức bổ ích nhất thông qua các khóa học. Hướng tới sự hài lòng và đặt lợi ích của khách hàng lên làm mục tiêu hàng đầu.

Huy Tưởng