Đoàn Thanh niên Công ty CP Xà Phòng Hà Nội tri ân các anh hùng liệt sĩ

Đoàn Thanh niên Công ty CP Xà Phòng Hà Nội vừa tới dâng hương tại phường Thụy Phương, quận Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội. Tại đây, đoàn công tác đã tới dâng hương và tặng quà, thăm hỏi các Thương binh liệt sỹ trong địa bàn.
cong ty xa phong ha noi tri an
Đoàn Thanh niên Công ty CP Xà Phòng Hà Nội tri ân các anh hùng liệt sĩ

Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023); Đoàn thanh niên Công ty cổ phần xà phòng Hà Nội và Đoàn thanh niên Công ty TNHH Hóa chất và muối mỏ Việt Lào đã gửi những lời thăm hỏi và tri ân sâu sắc cũng những món quà nhỏ tới các thương binh, bệnh binh, thân nhân các gia đình liệt sĩ trong địa bàn phường Thụy Phương, quận Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội.

Với đạo lý “ Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây” là truyền thống quý báu ngàn đời nay của dân tộc Việt Nam, khắc sâu trong tim những hi sinh, cống hiến của các thế hệ cha ông đi trước đã không tiếc xương máu vì nền độc lập tự do của dân tộc. Đoàn công tác đã tới dâng hương tại tại Nghĩa trang Liệt sĩ phường Thuỵ Phương, Bắc Từ Liêm.

Trong buổi sáng cùng ngày Đoàn công tác đã tổ chức gặp mặt 40 gia đình thương binh liệt sĩ, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăc của phường Thuỵ Phương, Bắc Từ Liêm.

Kết thúc Chương trình Đoàn công tác ghé thăm bảo tàng Đại tướng Nguyễn Chí Thanh tại số 81 Tân Nhuệ, Thuỵ Phương, Bắc Từ Liêm cùng với các Đoàn viên thanh niên trong địa bàn phường Thụy Phương.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực thể hiện sự tri ân sâu sắc của Đoàn thanh niên Công ty CP Xà phòng Hà Nội đối với những cống hiến, đóng góp của các thế hệ cha anh đi trước cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Qua đó góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, nâng cao ý thức, trách nhiệm của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc thời kỳ mới.

Một số hình ảnh:

Đoàn Thanh niên Công ty CP Xà Phòng Hà Nội tri ân các anh hùng liệt sĩ 4

Đoàn Thanh niên Công ty CP Xà Phòng Hà Nội tri ân các anh hùng liệt sĩ

Đoàn Thanh niên Công ty CP Xà Phòng Hà Nội tri ân các anh hùng liệt sĩ

Đoàn Thanh niên Công ty CP Xà Phòng Hà Nội tri ân các anh hùng liệt sĩ 3

xa phong ha noi tri an

Nguyệt Anh