Công ty Cổ phần Cơ điện miền Trung: Đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì.

hạng Nhì. Ngày 25/03/2011, tại Đà Nẵng, Công ty Cổ phần Cơ điện miền Trung (CEMC) tổ chức Lễ kỷ niệm 5 năm thành lập Công ty (2006 – 2011) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì. Tham dự có ông Ph
CEMC là đơn vị trực thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam và chính thức hoạt động theo mô hình Cty cổ phần từ ngày 03/02/2006. Là đơn vị chuyên sản xuất kinh doanh các mặt hàng cơ khí và thiết bị điện phục vụ ngành công nghiệp và dân dụng, với các ngành nghề gồm: sản xuất các loại xà, cột thép, các loại tủ, bảng điện, sản phẩm cơ khí thủy công phục vụ xây dựng các nhà máy thủy điện, tư vấn, thiết kế, giám sát và thi công các công trình đường dây và trạm. Ngay từ năm đầu tiên (2006) hoạt động theo mô hình công ty cổ phần, doanh của CEMC đã đạt 152 tỷ đồng, các năm tiếp theo đều duy trì mức tăng trưởng trên 20% so với năm trước liền kề. Công ty đã mạnh dạn đầu tư trang bị công nghệ theo hướng đi tắt đón đầu, với dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến, đảm bảo cung cấp các loại cột thép cho các đường dây tải điện từ 110kV đến 500kV, kịp thời sản xuất chế tạo cung ứng cho thị trường cả nước các sản phẩm kết cấu của các nhà máy thủy điện, đảm bảo chất lượng, vượt tiến độ đề ra, được các nhà thầu tin tưởng, được Bộ Công Thương và các cấp tín nhiệm giao chế tạo thiết bị cơ khí thủy công cho nhiều dự án thủy điện trong cả nước, đặc biệt vinh dự được tham gia thiết kế chế tạo hạng mục đường ống áp lực phục vụ xây dựng Nhà máy Thủy điện Sơn La – Nhà máy Thủy điện lớn nhất Đông Nam Á. Song song với việc đầu tư máy móc thiết bị hiện đại, Công ty đã chú trọng đào tạo nâng cao năng lực của đội ngũ cán bộ quản lý và kỹ sư cũng như công nhân kỹ thuật lành nghề. Trong 5 năm qua, CEMC đã có hàng trăm lượt cán bộ quản lý và công nhân lành nghề được đào tạo và bồi dưỡng kiến thức, tay nghề, 100% thợ hàn và hơn 10 chuyên gia kiểm tra siêu âm của Công ty được đào tạo đạt chứng chỉ quốc tế.

Đặc biệt, đúng vào dịp kỷ niệm 5 năm thành lập, Công ty vinh dự được Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì, phần thưởng cao quý cho những đóng góp của Công ty trong các năm qua.
  • Tags: