Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ nhiều hoạt động tri ân nhân ngày Thương binh - Liệt sĩ

Với tinh thần “Uống nước nhớ nguồn”, Liên chi đoàn Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ đã phối hợp với Thị đoàn thị xã Phú Mỹ tổ chức nhiều hoạt động tri ân sâu sắc dịp tháng 7 vừa qua, thể hiện lòng biết ơn đến các anh hùng liệt sĩ, các thế hệ cha anh đã hy sinh vì độc lập dân tộc.
Đoàn Thanh niên Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ nghiêm trang chuẩn bị dâng hoa, hương tại Đài liệt sĩ thị xã Phú Mỹ
Đoàn Thanh niên Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ nghiêm trang chuẩn bị dâng hoa, hương tại Đài liệt sĩ thị xã Phú Mỹ

Ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7 hàng năm là ngày lễ kỷ niệm quan trọng, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc; đây là dịp toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta kính cẩn tưởng nhớ, tri ân các bậc cách mạng tiền bối, anh hùng Liệt sỹ, những người con ưu tú của dân tộc đã dũng cảm chiến đấu, anh dũng hy sinh; biết ơn các thương binh đã cống hiến một phần xương máu của mình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, cũng như trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Sáng ngày 26/7/2023, Đoàn viên Liên chi đoàn Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ cũng đã phối hợp với Thị đoàn thị xã Phú Mỹ, tổ chức lễ dâng hoa, dâng hương tại Đài Liệt sĩ thị xã Phú Mỹ, trong không khí trang nghiêm các thành viên đã tỏ lòng biết ơn vô hạn, tri ân sâu sắc và tưởng nhớ công lao của những người đã ngã xuống vì bình yên của Tổ Quốc để có được đất nước hòa bình như hôm nay.

Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ trao quà cho các gia đình có công với Cách mạng
Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ trao quà cho các gia đình có công với Cách mạng

Tiếp theo đó chiều ngày 27/7/2023, Công đoàn Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ đã phối hợp với UBND phường Phú Mỹ trao tặng 50 phần quà (mỗi phần trị giá 500 nghàn đồng) cho các thương, bệnh binh, gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn Phường, để tỏ long biết ơn và tri ân.

Với tinh thần “Uống nước nhớ nguồn”, việc quan tâm chăm sóc, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng là hoạt động hết sức có ý nghĩa, trở thành một nét truyền thống của Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ vẫn giữ vững trong suốt quá trình từ khi thành lập đến nay. Bằng tình cảm và tấm lòng tri ân, Công ty hy vọng những món quà nhỏ này sẽ góp phần xoa dịu đi những vết thương chiến tranh, thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp đối với công tác an sinh xã hội ở địa phương.

Anh Chiến