Công ty Apatit Việt Nam: Tuyên dương 247 học sinh tiêu biểu, đạt giải năm học 2022-2023

Ngày 15/8, Công đoàn Công ty Apatit long trọng tổ chức chương trrình gặp mặt, Tuyên dương khen thưởng các cháu học sinh tiêu biểu, đạt giải các cấp trong năm học 2022-2023.
apatit vietnam

Đến dự buổi lễ có bà Thào Thị Tùng - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Lào Cai; bà Hồ Thị Mai Hương - Phó Chủ tịch Công đoàn, Trưởng ban Nữ công Công đoàn Công nghiệp hoá chất Việt Nam. Về phía Công ty Apatit Việt Nam có ông Đặng Hồng Phong - Chủ tịch Công đoàn Công ty; ông Nguyễn Hồng Tiến - Phó Chủ tịch Hội Cựu Chiến binh Công ty; ông Đoàn Hồng Nhật - Phó Chủ tịch Hội Chữ Thập đỏ Công ty.

Đặc biệt là sự có mặt của 247 học sinh tiêu biểu, đạt giải các cấp trong năm học 2022 - 2023 và các bậc phụ huynh học sinh.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Nga - Trưởng ban nữ công Công đoàn Công ty thông tin, với những cố gắng nỗ lực vượt bậc, trong năm học 2022- 2023 vừa qua, đã có 247 cháu học sinh là con cán bộ công nhân viên công ty vinh dự đạt 312 giải cấp Huyện, Thành phố, cấp Tỉnh và cấp Quốc gia. Trong đó giải quốc tế và cấp Quốc gia là 56 giải; Cấp tỉnh 123 giải; cấp Huyện, thành phố 137 giải.

Tại Hội nghị tuyên dương, để động viên và ghi nhận thành tích học tập của các em, Lãnh đạo Công ty Apatit Việt Nam quyết định tặng thưởng cho các em những phần quà bằng hiện vật và thưởng bằng tiền mặt theo từng cấp giải. Món quà tuy nhỏ nhưng hết sức có ý nghĩa để động viên tinh thần học tập của các em, với mong muốn các em phát huy những thành tích trong học tập để đạt nhiều thành tích cao hơn nữa.

Thành tích của các em là nguồn động viên lớn đối với cha, mẹ, để các bậc phụ huynh phấn khởi yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ để xây dựng Công ty Apatit ngày càng phát triển.

em vinh
Em Nguyễn Hữu Vinh - học sinh lớp 12 trường THCS chuyên Lào Cai

Bày tỏ sự vui mừng và xúc động trước tình cảm của lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh và công ty, em Nguyễn Hữu Vinh - học sinh lớp 12 trường THCS chuyên Lào Cai, đại diện cho 247 học sinh có thành tích trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp học 2022 - 2023 hứa sẽ tiếp tục nỗ lực cố gắng để giành những thành tích cao hơn trong thời gian tới.

ong dang hong phong
Ông Đặng Hồng Phong, Chủ tịch Công đoàn Công ty Apatit Việt Nam: Những thành tích xuất sắc mà các em đạt được là niềm tự hào của gia đình, của nhà trường và của cán bộ công nhân viên Công ty. 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đặng Hồng Phong - Chủ tịch Công đoàn Công ty cho biết, trong những năm qua, số lượng các em học sinh giỏi đạt giải là con của cán bộ công nhân viên Công ty Apatit Việt Nam ngày càng tăng cả về chất lượng và số lượng. Tại Hội nghị tuyên dương này, có 244 em đạt giải từ cấp thành phố đến giải quốc gia. Các em là những bông hoa tươi thắm nhất trong vườn hoa của tuổi trẻ học đường. Những thành tích xuất sắc mà các em đạt được là niềm tự hào của các em, đồng thời cũng là niềm vui, niềm tự hào của gia đình, của nhà trường và của cán bộ công nhân viên Công ty. 

“Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh Lào Cai, Công Đoàn Công nghiệp Hoá Chất Việt Nam, Lãnh đạo Công ty trong hội nghị ngày hôm nay rất tự hào và nhiệt liệt biểu dương thành tích học tập của các cháu. Chúng tôi mong muốn, với truyền thống hiếu học của con em đất mỏ, với phẩm chất tốt đẹp của con người Việt Nam, đất mỏ chúng ta sẽ có ngày càng nhiều học sinh xuất sắc, nhiều học sinh đoạt giải thưởng cao trong các cuộc thi khu vực và quốc tế. Chúng ta sẽ ngày càng có nhiều nhân tài làm giàu thêm “nguyên khí quốc gia”, làm rạng danh non sông đất nước” – ông Đặng Hồng Phong nhắn nhủ.

Đồng thời, Lãnh đạo Công ty  mong các cháu với trách nhiệm trước bản thân, trước gia đình hãy thực hiện tốt lời Bác Hồ dạy, tiếp tục phấn đấu vượt khó, tu dưỡng, rèn luyện không ngừng để trở thành những công dân hữu ích. Hãy học để hiểu biết, học để làm người, học để tự khẳng định mình, học để lập thân lập nghiệp và cống hiến thật nhiều cho sự phát triển, cho sự phồn vinh của đất nước.

ba mai huong
Bà Hồ Thị Mai Hương (ngoài cùng bên phải) Phó Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam và ông Đặng Hồng Phong (ngoài cùng bên trái) Chủ tịch Công đoàn Công ty trao quà cho các cháu đạt giải cao trong các kỳ thi

Trong những năm qua, hoạt động tuyên dương, khen thưởng các cháu là con cán bộ công nhân viên trong Công ty đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp luôn được Công đoàn Công nghiệp Hoá chất Việt Nam, Liên đoàn lao động tỉnh Lào Cai và Công đoàn Công ty Apatit Việt Nam đặc biệt quan tâm. Thông qua hoạt động này nhằm khơi dậy lòng hiếu học, tinh thần phấn đấu rèn luyện về mọi mặt của các em học sinh, biểu dương những tấm gương tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong học tập, đồng thời ghi nhận công lao nuôi dưỡng giáo dục của các bậc phụ huynh và nhà trường, tạo nên sự gắn kết giữa các em là con của cán bộ công nhân viên trong Công ty.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

apatit viet nam 1
apatit viet nam 2
apatit viet nam 3
Trần Bản