Công đoàn Công Thương Việt Nam dâng hương tại Đài tưởng niệm Bắc Sơn

Sáng ngày 4/10, đoàn đại biểu Công đoàn Công Thương Việt Nam đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ Bắc Sơn, Hà Nội.

Đoàn đại biểu gồm đồng chí Phan Văn Bản - Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam làm trưởng đoàn; các đồng chí Ủy viên Ban thường vụ, Ban chấp hành Công đoàn Công Thương Việt Nam; các đồng chí là Chủ tịch, Phó Chủ tịch Công đoàn cấp trên cơ sở cùng một số đại biểu của các đơn vị trực thuộc Bộ Công Thương.

Công đoàn Công Thương Việt Nam
Đoàn đại biểu Công đoàn Công Thương Việt Nam nghiêng mình tưởng niệm trước các anh hùng liệt sĩ

Trong không khí trang nghiêm, đoàn đại biểu Công đoàn Công Thương Việt Nam kính cẩn nghiêng mình tưởng niệm những người con ưu tú của dân tộc đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của Dân tộc, vì chủ nghĩa xã hội, vì hạnh phúc của nhân dân và vì nghĩa vụ quốc tế cao cả.

Công đoàn Công Thương Việt Nam
Đoàn đại biểu Công đoàn Công Thương Việt Nam dâng hương tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ Bắc Sơn

Cũng trong buổi sáng nay, đoàn đại biểu Công đoàn Công Thương Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, đoàn đại biểu Công đoàn Công Thương Việt Nam thành kính bày tỏ lòng biết ơn vô hạn với công lao của Người đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc ta. Người đã cống hiến cả cuộc đời cho dân, cho nước, dẫn dắt Đảng ta, nhân dân ta làm nên những thắng lợi vẻ vang.

Sau khi vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh, đoàn đại biểu Công đoàn Công Thương Việt Nam đã dâng những nén tâm hương tưởng niệm Người tại nhà 54 và nhà 67 trong Khu Di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh ở Phủ Chủ tịch. Với tấm lòng biết ơn sâu sắc, mỗi đồng chí đều tự nhủ phải cố gắng phấn đấu hơn nữa để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, xứng đáng với công lao vĩ đại của Người.

Công đoàn Công Thương Việt Nam
Công đoàn Công Thương Việt Nam
Đoàn đại biểu Công đoàn Công Thương Việt Nam tham quan và lắng nghe thuyết minh về Khu Di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh
Công đoàn Công Thương Việt Nam
Đoàn đại biểu Công đoàn Công Thương Việt Nam chụp ảnh lưu niệm tại Bảo tàng Hồ Chí Minh
Ngọc Châm