Chung kết Hội thi Trải nghiệm khách hàng xuất sắc 2023 Honda Việt Nam

Hội thi Trải nghiệm khách hàng xuất sắc 2023 do Honda Việt Nam tổ chức đã thúc đẩy, khuyến khích đội ngũ nhân viên các HEAD phát triển toàn diện các kiến thức và kỹ năng chuyên môn, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ.

Hội thi Trải nghiệm khách hàng xuất sắc 2023 được Honda Việt Nam tổ chức từ tháng 6 năm 2023. Hội thi đã thu hút hàng nghìn nhân viên Quan hệ khách hàng, Kỹ thuật trưởng (KTT) và Kỹ thuật viên (KTV) cùng nhân viên Phụ tùng của Honda Việt Nam tham dự. Đến ngày 02 tháng 11 năm 2023, vòng Chung kết Hội thi Trải nghiệm khách hàng xuất sắc 2023 dành cho lĩnh vực Xe máy do Công ty Honda Việt Nam (HVN) tổ chức đã diễn ra tại Trụ sở chính Công ty Honda Việt Nam tại tỉnh Vĩnh Phúc.

Phần thi Kỹ thuật trưởng

Trải qua các vòng thi sơ loại lý thuyết và vòng 2, ngày 02/11/2023 vừa qua, 10 nhân viên ưu tú nhất ở mỗi hạng mục đã cùng bước vào tranh tài ở Chung kết của Hội thi Trải nghiệm khách hàng xuất sắc 2023. Là vòng thi được mong đợi nhất, các thí sinh từ mọi miền đã hội tụ và trải qua nhiều phần thi hấp dẫn như lý thuyết, kỹ năng xử lý tình huống và thực hành để so tài, khẳng định năng lực của mình.

Phần thi Nhân viên quan hệ khách 

Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để các thí sinh thể hiện những ý tưởng, sáng kiến mới trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua phần thi hùng biện vô cùng hấp dẫn nhưng cũng không kém phần căng thẳng.

Giải nhất Hội thi trải nghiệm khách hàng xuất sắc 

Sau chặng đường thi đấu quyết liệt, vòng Chung kết Hội thi đã tìm ra những gương mặt xuất sắc nhất cho 04 hạng mục thuộc hệ thống các HEAD của Honda Việt Nam:

Honda Việt Nam

Tại vòng Chung kết năm nay, Honda Việt Nam cũng đã trao 7 giải Khuyến khích cho các thí sinh thuộc Top 10.

Ngoài ra, Honda Việt Nam cũng vinh danh các Kỹ thuật viên của HEAD đạt thành tích ấn tượng trong Hội thi Kỹ thuật viên xe máy thế giới 2023 được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 10 năm nay tại Tokyo. Cụ thể, 3 Kỹ thuật viên đã đạt Top 13 Kỹ thuật viên xuất sắc nhất thế giới, đặc biệt anh Nguyễn Tố Bơ – Kỹ thuật viên HEAD Vũ Hoàng Lê (Hà Nội) – đạt Top 3. Đây là một kết quả tuyệt vời cho những nỗ lực của các thí sinh cũng như toàn Honda Việt Nam trong việc phát triển chuyên môn của các kỹ thuật viên vươn tầm chuyên nghiệp quốc tế.

Hưng Nguyên