Chính thức khai mạc Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2022

Chương trình tháng khuyến mại Hà Nội 2022 được kỳ vọng sẽ là cầu nối đặc biệt giúp doanh nghiệp đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, người tiêu dùng được tiếp cận và mua sắm những sản phẩm, dịch vụ với giá cả ưu đãi nhất trong năm.

Tối 4/11, tại khu đô thị Times City (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP. Hà Nội (HPA) tổ chức khai mạc Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2022. Chương trình sẽ diễn ra đến hết ngày 30/11/2022.

Sự kiện gồm chuỗi các sự kiện nổi bật trong tháng 11 tại hơn 1.000 điểm khuyến mại của hệ thống cửa hàng và 50 điểm Vàng khuyến mại thuộc các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh trên địa bàn Hà Nội. Các doanh nghiệp tham gia sẽ tổ chức hàng chục nghìn chương trình khuyến mại, giảm giá lên đến 50%.

Chuỗi các sự kiện khuyến mại nổi bật trong Tháng khuyến mại Hà Nội 2022 bao gồm: Sự kiện "Hà Nội siêu hội mua sắm – HaNoi Mega Sale" diễn ra từ ngày 4 đến 8/11 tại Times City. Sự kiện có quy mô 100 gian hàng đa dạng ở các lĩnh vực thời trang mỹ phẩm; hàng tiêu dùng; sản phẩm OCOP…

Sự kiện "Ngày Vàng khuyến mại" sẽ diễn ra vào ngày 12 đến 13/11 tại 50 "Điểm Vàng" được tổ chức tại một số siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên địa bàn. Bên cạnh các chương trình khuyến mại giảm giá từ 20%-50%, Ngày Vàng còn có nhiều hình thức tặng quà, bốc thăm may mắn, ưu đãi khi thanh toán không dùng tiền mặt…

Từ ngày 18 đến 20/11, tại phố đi bộ Hồ Gươm, quận Hoàn Kiếm sẽ diễn ra sự kiện "Ngày hội khuyến mại du lịch – HaNoi Tourism Promotion Festival". Tại đây, 50 gian hàng tham gia trưng bày, giới thiệu các tour du lịch trong nước và quốc tế với mức giảm giá từ 20 đến 50%.

Sự kiện "Ngày Hội Flash Sale"diễn ra vào ngày 27/11/2022, tại siêu thị Mediamart Mỹ Đình, số 18 Phạm Hùng, quận Cầu Giấy (Hà Nội), người tiêu dùng sẽ tham gia các chương trình sôi động để nhận về nhiều phần quà và ưu đãi hấp dẫn. Cùng với đó là cơ hội mua sắm những sản phẩm giảm giá sâu "flash sale" trong các khung giờ liên tiếp.

Theo Ban tổ chức Chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2022, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và các chương trình khuyến mại xuyên suốt trong tháng 11, Chương trình tháng khuyến mại Hà Nội 2022 được kỳ vọng sẽ là cầu nối đặc biệt giúp doanh nghiệp đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, người tiêu dùng được tiếp cận và mua sắm những sản phẩm, dịch vụ với giá cả ưu đãi nhất trong năm.

[Quảng cáo]

Thanh Xuân