Chất lượng - Giá trị cốt lõi tạo nên thương hiệu kềm EVO

Từ kỹ thuật và những công nghệ hiện đại bậc nhất, chiếc kềm EVO được hình thành. Sản phẩm không chỉ tôn lên chất riêng của người sở hữu, mà còn là một biểu tượng ghi dấu một khoảnh khắc ấn tượng trong cuộc đời mỗi khách hàng.

Giá trị cốt lõi làm nên thương hiệu

Là dòng sản phẩm cao cấp từ Kềm Nghĩa, kềm EVO được kiến tạo dựa trên 4 tiêu chí nhất quán, đảm bảo hành trình trải nghiệm xuyên suốt, trọn vẹn cho khách hàng.

Thứ nhất, công năng sử dụng được tối ưu nhờ vật liệu thép không gỉ, kết hợp công nghệ dập rèn tiên tiến của Đức và kỹ thuật nhiệt luyện đặc trưng riêng của Kềm Nghĩa.

Thứ hai, trải nghiệm người dùng được nâng cao nhờ các chi tiết “nhỏ nhưng có võ”. Cán kềm được đội ngũ nghệ nhân hơn 30 năm kinh nghiệm điều chỉnh để phù hợp với dáng tay người Châu Á. Lưỡi kềm được gia công chính xác, đảm bảo sự sắc bén trong từng đường cắt và thao tác êm ái suốt quá trình sử dụng.

Tinh tế hơn, phần chống kềm được bổ sung, đảm bảo trợ lực tốt và kiểm soát độ bung trong quá trình sử dụng, phù hợp với các đối tượng đa dạng, từ giới không chuyên đến nghệ nhân lành nghề.

Chất lượng là giá trị cốt lõi tạo nên thương hiệu kềm EVO
Kềm EVO được kiến tạo dựa trên 4 tiêu chí nhất quán, đảm bảo hành trình trải nghiệm xuyên suốt, trọn vẹn

Yếu tố thứ ba tạo nên sức hút của kềm EVO chính là sự duy mỹ. Lớp mạ vàng thật 9999 với đường nét hoa văn tinh xảo nâng tầm sản phẩm trở thành một kiệt tác nghệ thuật.

Và cuối cùng, sản phẩm đảm bảo chất lượng bền vững nhờ ứng dụng quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, giúp sản phẩm bền bỉ đồng hành cùng chủ sở hữu.

Không chỉ chất lượng vượt trội, chủ sở hữu kềm EVO còn nhận được đặc quyền mài kềm miễn phí trọn đời, cùng dịch vụ khắc tên định danh độc nhất vô nhị.

Kềm EVO - từ tặng phẩm sang trọng đến biểu tượng tâm giao

Chất lượng được bảo chứng, dịch vụ hậu mãi chu đáo, mỗi bộ kềm EVO đều có hộp đựng nam châm sang trọng, khăn lụa đồng màu, túi giấy và thẻ VIP. 

Chất lượng là giá trị cốt lõi tạo nên thương hiệu kềm EVO

Giám đốc Marketing của một doanh nghiệp startup sở hữu sản phẩm kềm EVO của Kềm Nghĩa chia sẻ: “Từ một thực tập sinh non kinh nghiệm, để trở thành người đứng đầu của một tổ chức là hành trình dài không ngừng nỗ lực. EVO là món quà tôi tự tặng bản thân khi nhậm chức, đánh dấu một niềm tự hào mà tôi không thể nào quên. Sản phẩm có thiết kế sang trọng, lại còn khắc tên tôi một cách chỉn chu nên mỗi lần nhìn thấy, trong tôi dâng lên một niềm tự hào rất khó tả”.

Một chủ doanh nghiệp đã tặng vợ mình (chủ một hệ thống nail quy mô trên toàn quốc), một bộ sản phẩm EVO trong ngày khai trương chi nhánh mới. Anh chia sẻ: “Đàn ông không thường nói lời hay ý đẹp nên tôi chọn EVO để thay lời muốn nói. Rất thiết thực. Sản phẩm Kềm Nghĩa luôn có tuổi thọ cao nên tôi hi vọng EVO sẽ đồng hành lâu dài với công việc của vợ, cũng như tôi luôn đứng phía sau, ủng hộ cô ấy về mặt tinh thần”.

PV