Bộ Công Thương: Bổ nhiệm lại Lãnh đạo Trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng

Chiều ngày 8/01/2015, tại TP. Hồ Chí Minh, Thứ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh đã trao 02 Quyết định của Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm lại lãnh đạo của Trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng.

Theo Quyết định số 13783/QĐ-BCT của Bộ trưởng Bộ Công Thương Vũ Huy Hoàng đã ký ngày 15/12/2015, quyết định kéo dài thời gian giữ chức vụ Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng đối với thầy Trần Khánh Dư, đến thời điểm nghỉ hưởng chế độ hưu trí theo quy định.

Thứ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh trao Quyết định bổ nhiệm lại chức vụ cho thầy Đào Khánh Dư - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng

Quyết định số 13784/QĐ-BCT của Bộ trưởng Bộ Công Thương Vũ Huy Hoàng đã ký ngày 15/12/2015, quyết định kéo dài thời gian giữ chức vụ Phó Hiệu trưởng đối với thầy Lê Xuân Lâm - Phó hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng.

Thứ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh trao Quyết định bổ nhiệm lại thầy Lê Xuân Lâm - Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng

Trong không khí phấn khởi đón Xuân năm 2016, Thứ trưởng Trần Tuấn Anh đã gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc đến các thầy, cô giáo và toàn thể cán bộ, viên chức của Trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng.

Thứ trưởng Trần Tuấn Anh nhận định, trong thời gian công tác lâu dài tại nhà trường, thầy Đào Khánh Dư và thầy Lê Xuân Lâm đã có nhiều đóng góp tích cực để duy trì hoạt động ổn định và phát triển nhà trường về số lượng sinh viên theo học và chất lượng đào tạo. Nội bộ nhà trường luôn đoàn kết, trong suốt thời gian qua chưa có những vấn đề lớn có liên quan đến mất đoàn kết nội bộ. Đặc biệt là uy tín nhà trường ngày càng được củng cố trong ngành giáo dục nói chung và ngành công nghiệp kỹ thuật nói riêng. Do đó, trên cơ sở lấy ý kiến tín nhiệm của toàn thể cán bộ chủ chốt của Nhà trường và đề nghị của Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường, Bộ trưởng Bộ Công Thương Vũ Huy Hoàng đã ký Quyết định bổ nhiệm lại hai lãnh đạo Nhà trường như nội dung trên.

Quang cảnh Lễ bổ nhiệm lại lãnh đạo Trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng

Thứ trưởng Trần Tuấn Anh chỉ đạo, trong thời gian tới, thầy Đào Khánh Dư và thầy Lê Xuân Lâm cần tiếp tục phát huy thế mạnh của mình trong hoạt động điều hành Nhà trường và cùng với Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường phát triển Trường vững mạnh hơn nữa, đặc biệt là công tác phát triển đội ngũ quản lý kế cận, cần có những đề xuất về nhân sự có năng lực và phẩm chất cao để Bộ Công Thương xem xét quy hoạch và bổ nhiệm. Vì một tương lai tốt đẹp cho các em sinh viên, tập thể nhà trường cần tiếp tục tích cực cống hiến hơn nữa cho sự nghiệp giáo dục đào tạo, góp phần cùng cả nước thực hiện thắng lợi công cuộc đổi mới, công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập kinh tế quốc tế.

Thầy Đào Khánh Dư tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo Bộ Công Thương

Thay mặt ban lãnh đạo Nhà trường, thầy Đào Khánh Dư trân trọng sự quan tâm, hỗ trợ tận tình của lãnh đạo Bộ Công Thương trong suốt thời gian qua đối với Nhà trường, trong không khí trang trọng và chân tình hôm nay, cùng với việc được Bộ Công Thương tin tưởng và bổ nhiệm lại chức vụ, thầy Đào Khánh Dư hứa sẽ cố gắng hết mình, cùng với Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường xây dựng Trường ngày càng phát triển và bền vững, xây dựng một tập thể đoàn kết, sáng tạo, năng động, xứng đáng với truyền thống hình thành và phát triển hơn 100 năm qua của Trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng, đã từng bước khẳng định thương hiệu của mình trong ngành giáo dục và đào tạo nói chung, trong lòng của các bậc phụ huynh và cộng đồng doanh nghiệp nói riêng.