Apple dự kiến ra mắt iPad và iPad mini giá rẻ vào cuối năm 2024

Theo tìm hiểu, người dùng yêu thích iPad giá rẻ và iPad mini thế hệ mới sẽ phải chờ tới cuối năm, mới có thể thấy sự xuất hiện của bộ đôi iPad mới này.

Nhà báo uy tín Mark Gurman của Bloomberg mới đây đã tiết lộ trong bản tin Power On rằng hai mẫu iPad mini và iPad giá rẻ sẽ ra mắt muộn hơn so với dự kiến, do Apple hiện đang tập trung cải tiến hai mẫu iPad cao cấp iPad Pro và iPad Air, dự kiến ra mắt vào đầu tháng 5.

Đối với iPad tiêu chuẩn và iPad mini, Gurman cho biết Apple có thể sẽ không ra mắt phiên bản mới cho đến cuối năm 2024. Lý do là hãng muốn tập trung vào nâng cấp các mẫu máy tính bảng cao cấp hơn, thay vì tung ra những phiên bản giá rẻ mới.

Điều này có thể khiến người dùng mong muốn sở hữu iPad giá rẻ và iPad mini sẽ phải chờ đợi lâu hơn dự kiến. Tuy nhiên, họ có thể an tâm rằng Apple sẽ mang đến những cải tiến đáng giá cho các phiên bản iPad mới, đặc biệt là ở các mẫu cao cấp.

Vì vậy, nếu như không thể chờ tới thời điểm cuối năm 2024, người dùng cũng có thể cân nhắc lựa chọn các phiên bản iPad giá rẻ và iPad mini cũ hơn hiện đang có mức giá khá hấp dẫn trên thị trường. 

Giá iPad Mini
Hiện nay, các mẫu iPad giá rẻ hay iPad mini đều đang được phân phối trên thị trường với mức giá khá tốt

 

Hiện nay, trên thị trường đang phân phối hai mẫu iPad giá rẻ bao gồm iPad Gen 9 với mức giá từ 7,19 triệu đồng. Phiên bản iPad Gen 10 đang có mức giá 10,09 triệu đồng.

Trong khi đó mẫu iPad mini đời 6 đang có mức giá từ 11,19 triệu đồng cho phiên bản Wifi với bộ nhớ trong 64 GB. 

Thế Nam