• Man United sụp đổ sau trận thua Bayern

    Man United sụp đổ sau trận thua Bayern

    Trận đấu mở bàn vòng bảng giữa Man United – Bayern, đội bóng xứ Bavaria ghi được 4 bàn thắng, nếu tận dụng tốt các cơ hội, tỷ số không chỉ dừng lại ở con số 4-3.

  • Man City không dễ dàng bảo vệ chức vô địch Champions League

    Man City không dễ dàng bảo vệ chức vô địch Champions League

    Pep Guardiola cho rằng Man City sẽ dễ dàng bảo vệ chức vô địch Champions League hơn là giành được nó lần đầu tiên khi đội bóng của ông chuẩn bị phát động chiến dịch bảo vệ danh hiệu trước Red Star Belgrade. Tuy nhiên sau trận đấu mở màn ở bảng G, Red Star cho thấy Manchester City không hề dễ dàng bảo vệ chức vô địch Champions League.

  • Premier League: Không hủy kết quả mùa giải 2019/2020

    Premier League: Không hủy kết quả mùa giải 2019/2020

    Sẽ không có việc chọn CLB đang đứng đầu các giải đấu để trao chức vô địch, kể cả trong trường hợp mùa giải năm nay không thể tiếp tục, là thông báo mới nhất của LĐBĐ Anh.

  • Lựa chọn ngừng, hoãn thi đấu tác động như thế nào đến các đội bóng?

    Lựa chọn ngừng, hoãn thi đấu tác động như thế nào đến các đội bóng?

    Trước tình hình dịch Covid -19 đang diễn biến phức tạp tại châu Âu, Chính phủ Anh đã có lệnh ngừng toàn bộ hoạt động thể thao, bao gồm các trận đấu bóng đá. Việc ngừng, hoãn thi đấu, hoặc thi đấu không có khán giả sẽ tác động như thế nào đến các đội bóng?

  • Champions League: Cỗ máy kiếm tiền khổng lồ của UEFA

    Champions League: Cỗ máy kiếm tiền khổng lồ của UEFA

    Nếu bóng đá là môn thể thao vua thì Champions League là vua của vua. Được tham dự UEFA Champions League, ngoài danh tiếng, giá trị thương hiệu, các đội bóng còn được nhận một số tiền khổng lồ. Vậy UEFA kiếm tiền từ đâu và các CLB được chia bao nhiêu tiền khi tham gia giải đấu danh giá này?

  • "The Kop" đi tìm lại ánh hào quang

    "The Kop" đi tìm lại ánh hào quang

    Đã từ rất lâu rồi người hâm mộ CLB Liverpool dường như đã quên rằng lần gần đây vô địch giải quốc nội là từ bao giờ và mùa giải 2019 – 2020 đang là mùa giải họ chờ đợi nhất.