Ra mắt loa bluetooth tự sạc bằng năng lượng mặt trời đầu tiên trên thế giới

Thương hiệu Urbanista của Thụy Điển đã trình làng Triển lãm công nghệ quốc tế 2023 loa Bluetooth tự sạc bằng pin năng lượng mặt trời. Loa Bluetooth tự sạc có thể phát nhạc cả ngày lẫn đêm nhờ khả năng sạc không giới hạn.

Sản phẩm loa Bluetooth tự sạc mang tên Urbanista Malibu cấp nguồn bất cứ khi nào tiếp xúc với cả ánh sáng trong nhà và ngoài trời, hoặc miễn là có sẵn nguồn sáng. Và Urbanista Malibu có thể sẽ được công nhận là loa không dây sạc năng lượng mặt trời đầu tiên trên thế giới với công nghệ pin mặt trời tích hợp có tên Powerfoyle.

loa Bluetooth tự sạc
Loa bluetooth tự sạc bằng pin năng lượng mặt trời

 

Được trưng bày tại triển lãm công nghệ quốc tế 2023 (IFA 2023), chất liệu của loa bluetooth tự sạc Urbanista Malibu được chế tạo từ nhựa và vải tái chế giúp loa Bluetooth tự sạc có thể chịu được nước, cát, bụi bẩn và các điều kiện môi trường khác nhau và có kết cấu chắc chắn.

Urbanista tuyên bố rằng loa Bluetooth tự sạc có thể chịu được nước, cát, bụi bẩn và các điều kiện môi trường khác
Urbanista tuyên bố rằng loa Bluetooth tự sạc có thể chịu được nước, cát, bụi bẩn và các điều kiện môi trường khác

Urbanista đã hợp tác với Exeger để tạo ra công nghệ Powerfoyle, một thiết bị tự cấp năng lượng có thể chuyển đổi mọi dạng ánh sáng thành năng lượng. Việc cài đặt công nghệ này vào loa không dây có thể giúp cho Urbanista Malibu không bao giờ hết pin.

Loa bluetooth tự sạc bằng pin năng lượng mặt trời
Pin năng lượng mặt trời chiếm toàn bộ diện tích bề mặt của Loa Bluetooth tự sạc Urbanista Malibu

Loa Bluetooth tự sạc Urbanista Malibu cũng đi kèm ứng dụng riêng để người dùng có thể tùy chỉnh chất lượng âm thanh của loa. Nó cũng hiển thị dữ liệu lịch sử và sạc pin trực tiếp để thông báo cho họ về trạng thái của loa không dây. Urbanista tuyên bố rằng Malibu có pin dự trữ cả ngày, đảm bảo rằng người dùng luôn có thể sử dụng nó bất kể điều kiện ánh sáng. Loa Bluetooth tự sạc có thể kết nối đồng thời với tối đa hai thiết bị bằng chức năng Liên kết âm thanh nổi.

Loa Bluetooth tự sạc Urbanista Malibu
Loa Bluetooth tự sạc Urbanista Malibu cũng đi kèm ứng dụng riêng để người dùng có thể tùy chỉnh chất lượng âm thanh của loa.

Xám sa mạc và Đen nửa đêm là những màu chủ đạo của loa Bluetooth Urbanista Malibu. Hình dạng bán nguyệt của loa Bluetooth tự sạc giúp bạn cầm trên tay dễ dàng hơn và Urbanista còn trang bị một dây buộc để mang theo thuận tiện bằng cách quấn quanh cổ tay bạn.

Loa Bluetooth tự sạc Urbanista Malibu cũng đi kèm ứng dụng riêng để người dùng có thể tùy chỉnh chất lượng âm thanh của loa.
Loa Bluetooth tự sạc Urbanista Malibu có dây buộc có thể quấn quanh cổ tay

Pin mặt trời, được cung cấp bởi Powerfoyle của Exeger, bao phủ gần như toàn bộ diện tích bề mặt của loa Bluetooth tự sạc để đảm bảo nó luôn được sạc. Urbanista cho biết Malibu sẽ có mặt trên toàn thế giới vào cuối tháng 9/2023.

Thương hiệu Urbanista của Thụy Điển đã trình làng Triển lãm công nghệ quốc tế 2023 sản phẩm loa Bluetooth tự sạc bằng pin năng lượng mặt trời.
Loa Bluetooth tự sạc sẽ có mặt trên toàn thế giới vào cuối tháng 9/2023.
Nguyên Vỵ theo IFA