Công ty CP Cao su Đà Nẵng: Phấn đấu doanh thu đạt 5.400 tỷ đồng năm 2024

Đoàn công tác của Tập đoàn Hoá chất Việt Nam đã đến thăm và chúc Tết Công ty CP Cao su Đà Nẵng.
cao su đà nẵng

Ngày 29/01/2024, đoàn công tác của Tập đoàn Hoá chất Việt Nam do ông Nguyễn Phú Cường, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn làm trưởng đoàn cùng ông Hoàng Mạnh Thắng, Thành viên HĐTV Tập đoàn và ông Nguyễn Huy Thông, Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam đã đến thăm và chúc Tết Công ty CP Cao su Đà Nẵng.

Tại buổi thăm và chúc Tết tại Công ty, ông Lê Hoàng Khánh Nhựt, Tổng giám đốc Công ty CP Cao su Đà Nẵng đã có báo cáo về tình hình sản xuất và kinh doanh trong năm 2023.

ong lê hoàng khánh nhựt
Ông Lê Hoàng Khánh Nhựt, Tổng giám đốc Công ty: Năm 2023, Công ty đã vượt qua được giai đoạn khó khăn và tăng trưởng tốt.

Theo đó, ông Lê Hoàng Khánh Nhựt cho biết, năm 2023 là năm rất khó khăn và áp lực để cải thiện sản phẩm cũng như thị trường sản phẩm. Công ty cũng nhận thức được rằng, thị trường nội địa sẽ không đảm bảo được doanh thu nên ngay từ những ngày đầu năm, Công ty đã phối hợp với các đối tác nước ngoài, đặc biệt là thị trường Mỹ, nhằm đưa ra những giải pháp tốt nhất, hỗ trợ tối đa từ công tác truyền thông, thay đổi chủng loại sản phẩm đến giá thành sản phẩm,… Kết quả, Công ty đã vượt qua được giai đoạn khó khăn đó và tăng trưởng tốt trong năm 2023.

Cụ thể, tổng sản lượng xuất khẩu tăng khoảng 5-7%, trong đó, riêng thị trường Mỹ tăng khoảng 25%. Năm 2023, tổng doanh thu của Công ty ước đạt 4.700 tỷ đồng với lợi nhuận khoảng 307 tỷ đồng, vượt kế hoạch ban đầu đã đề ra. Với những kết quả này, Công ty đã đảm bảo được công tác chăm lo đời sống vật chất cho người lao động, đặc biệt là lương và thưởng Tết để người lao động yên tâm đồng hành cùng Công ty trong năm 2024 với tâm thế đầy hứng khởi.

Ông Lê Hoàng Khánh Nhựt dự đoán, năm 2024, các khách hàng của Công ty sẽ tăng thêm nhiều, nhất là tại thị trường Mỹ, theo đó, sản lượng sản xuất cũng tăng theo, vì vậy, việc đạt doanh thu 5.400 tỷ đồng như kế hoạch đã đề ra là hoàn toàn có cơ sở.

Về thưởng Tết Giáp Thìn 2024, Công ty vẫn cố gắng duy trì mức thưởng Tết từ 1-3 tháng lương, tuỳ theo thời gian và mức độ đóng góp trong công việc.

Về đảm bảo công tác an toàn lao động, phòng chống cháy nổ, ông Lê Hoàng Khánh Nhựt thông tin, Công ty không chỉ triển khai công tác đảm bảo an ninh, an toàn lao động và phòng cháy chữa cháy trong dịp Tết mà đây là một hoạt động thường xuyên và liên tục, Công ty có riêng đội ngũ chuyên trách thực hiện công tác này, hàng tuần, hàng tháng, hàng quý chứ phụ thuộc vào thời kỳ nào.

Bên cạnh đó, Công ty cũng đẩy mạnh tuyên truyền cho người lao động chấp hành và tuân thủ theo các quy định của Đảng và Nhà nước về vui chơi an toàn trong dịp Tết như không tham gia cá độ, không uống rượu bia khi tham gia giao thông,…

ong nguyen phu cuong
Ông Nguyễn Phú Cường, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Hóa chất Việt Nam: Với kinh nghiệm, bài học của những năm gần đây cùng với sự đoàn kết, thống nhất của ban Lãnh đạo Công ty và người lao động, chắc chắn Công ty sẽ vượt qua những khó khăn và đạt được kết quả tốt

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Nguyễn Phú Cường, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Hóa chất Việt Nam ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Công ty CP Cao su Đà Nẵng đã đạt được trong năm 2023.

Ông Nguyễn Phú Cường cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể cán bộ, công nhân viên và người lao động tại Công ty đã có những nỗ lực, cố gắng để có được kết quả sản xuất kinh doanh tốt trong năm 2023, chăm lo cho người lao động và đóng góp vào thành công chung của Tập đoàn.

Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Hoá chất Việt Nam cũng thông tin thêm, Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành quyết định về đề án cơ cấu lại Tập đoàn Hoá chất Việt Nam, trong đó, Công ty CP Cao su Đà Nẵng tiếp tục là mô hình doanh nghiệp có vốn của Nhà nước chi phối. Như vậy, quyền lợi của người lao động sẽ được đảm bảo và nâng cao hơn.

Như vậy, với tiền đề, nền móng như ra mắt bộ sản phẩm mới, khai phá một số thị trường mới và có truyền thống về nghiên cứu và ứng dụng, cải tiến máy móc thiết bị công nghệ, năm 2024, tập thể người lao động của Công ty sẽ tiếp tục phát huy những lợi thế, truyền thống tốt đẹp để đem lại kết quả kinh doanh tốt, hơn, lợi nhuận cao hơn và chăm lo nhiều hơn cho người lao động.

Năm 2024, được dự báo là một năm tiếp tục có nhiều diễn biến phức tạp, khó khăn nhưng với kinh nghiệm, bài học của những năm gần đây cùng với sự đoàn kết, thống nhất của ban Lãnh đạo Công ty và người lao động, chắc chắn Công ty sẽ vượt qua những khó khăn và đạt được kết quả tốt.” - Ông Nguyễn Phú Cường bày tỏ tin tưởng.

Nhân dịp Xuân Giáp Thìn, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Hoá chất Việt Nam Nguyễn Phú Cường cũng gửi lời chúc đến toàn thể cán bộ, công nhân viên và người lao động tại Công ty CP Cao su Đà Nẵng một năm mới hạnh phúc, mạnh khoẻ, an lành và ngập tràn niềm vui. Trong đó, không quên chỉ đạo toàn thể người lao động vui xuân an lành, không đốt pháo trái phép, không tham gia cá độ, không uống rượu bia khi lái xe,… nhằm đảo bảo toàn thể người lao động sẽ bước vào năm 2024 với tinh thần mới, sản xuất kinh doanh thắng lợi.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc:

DRC 1

 

DRC 2

 

DRC 3

 

DRC 4

 

DRC 5

 

Trần Bản