“Ấn tượng DRC 2023” - Điểm hội tụ của hơn 1.400 người lao động Cao su Đà Nẵng

Với chủ đề “Ấn tượng DRC 2023”, lần đầu tiên Công ty Cổ phần Cao su Đà Nẵng (DRC) đã tổ chức ngày hội với gần 100% CBCNV Công ty Cổ phần Cao su Đà Nẵng tham gia cùng một đợt.
DRC

Cứ đến dịp gần cuối Hè, khi tiết trời mát mẻ thì Công ty Cổ phần Cao su Đà Nẵng (DRC) lại lên chương trình du lịch cho CBCNV toàn công ty. Năm 2022, Công ty đã tổ chức 3 đoàn chia ra từng đợt, ở 3 nơi khác nhau. Tuy nhiên Ban Lãnh đạo DRC vẫn đau đáu về một dịp hội tụ cả gia đình DRC. Chính vì thế, năm 2023 Ban lãnh đạo Công ty đã quyết định tổ chức du lịch cho toàn thể người lao động  “ở một nơi, chơi một chỗ”.

Công ty đã lựa chọn Công ty TNHH một thành viên Du lịch Công đoàn Đà Nẵng (Codatours) làm đơn vị hỗ trợ. Riêng chương trình Teambuilding và Gala Dinner DRC thiết kế phải mang mang sắc thái DRC. Bám theo thông điệp của Ban lãnh đạo, Công đoàn lên chương trình, vạch kế hoạch cụ thể để Codatours tổ chức.

drc

Những trải nghiệm thú vị

Vừa qua, tại biển Cửa Đại cách trung tâm Hội An không xa đã diễn ra chương trình Teambuilding ấn tượng thắt chặt tình đoàn kết giữa các thành viên DRC.

Mở màn là đội nhảy Flashmob khuấy động mùa du lịch biển Cửa Đại,  khán giả rất thích thú khi được xem các "vũ công" Trương Hồng Hoa, Thanh Xuân, Phương Uyên, Thanh Thuỷ, Tâm Hồ, Tường Vy, Ngọc Vân phô diễn tài năng của mình. 

ong khanh nhut
Tổng giám đốc Lê Hoàng Khánh Nhựt: Ngọn đuốc được thắp sáng trên bầu trời Cửa Đại thể hiện sự kết nối giao cảm, lòng nhiệt huyết của hơn 1.400 người, là niềm kiêu hãnh của con người DRC qua gần 50 năm hình thành và phát triển.

Với chủ đề “Ấn tượng DRC 2023” - Kết nối trong kỷ nguyên mới, logo của DRC được tái hiện bằng hình ảnh biểu tượng cho sự vững chãi 5 ngọn núi ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ ngoài ý nghĩa tâm linh sâu xa, còn thể hiện giá trị cốt lõi của DRC bất biến theo thời gian.

thời trang

Chương trình thời trang với chủ đề “Phụ nữ DRC với biển” được bắt đầu trong không gian biển Cửa Đại lấy ý tưởng từ những bao cát chắn sóng, chống sạt lở bờ biển làm điểm nhấn, trãi dài những thảm cỏ nhân tạo làm lối đi tạo thành đường runway trên biển. Dàn người mẫu DRC là những người lao động đã mang đến cho chương trình những dấu ấn thật đặc biệt.

DRC

Với ý nghĩa tạo nhiệt huyết, trải nghiệm, rèn ý chí chương trình chinh phục đỉnh DRC năm 2023 với chủ đề phấn đấu đạt chỉ tiêu kinh doanh cao nhất năm 2023 được tổ chức với dặm dài 5 chiếc lốp xe ô tô mang 5 giá trị để lên đỉnh vinh quang thể hiện cho một sự nỗ lực không mệt mỏi.

bóng chuyền

Với tinh thần “Đoàn kết - Tự tin - Năng động” 6 đội bóng chuyền bãi biển với những pha bóng đầy kịch tính đã mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc, một tinh thần thi đấu bền bỉ.

bơi lội

Mùa du lịch năm nay, ngoài việc hưởng ứng phong trào “toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước” DRC còn đẩy mạnh công tác tuyên truyền một cách sâu rộng, hiệu quả đến với người lao động thông điệp về lợi ích, tác dụng của việc tập luyện môn bơi, vận động người lao động tích cực tập luyện môn bơi, góp phần nâng cao sức khỏe, vóc dáng, thể lực, tránh rủi ro tai nạn và phòng chống đuối nước ở trẻ em.

DRC

Gắn chặt tình đoàn kết

Chương trình Gala dinner với chủ đề ” Together we shine” của DRC được tổ chức tại HoiAn Beach, thành phố Hội an. Đây là sự kiện để Ban lãnh đạo công ty và toàn thể người lao động cùng nhau nhìn lại với những thành quả cũng như khó khăn nhằm đúc kết, định hướng cho tương lai tiếp theo. Không khí đầm ấm nhưng cũng không kém phần sôi động của bữa tiệc đã mang đến những giây phút ấn tượng cho các thành viên tham dự.

DRC

Dường như mọi khoảng cách đều được xóa nhòa khi những trò chơi, những tiết mục văn nghệ được các đơn vị phòng ban tham gia nhiệt tình, sôi nổi. Tiết mục mở màn chính thức của các cô gái mang phong cách la tinh với bản hic SHAPE OF YOU đã mang tới cho các thành viên những đầy bất ngờ đầy thú vị. 

Những giọng hát hay, mở màn cho cuộc thi âm nhạc đầy sắc thái đến từ các đơn vị trong công ty, đã mang đến cho khán giả một không gian âm nhạc đầy đủ các bản sắc lung linh huyền ảo.

Lần đầu tiên DRC tổ chức ngày hội, có gần 100 % CBCNV tham gia. Phần ra mắt ban lãnh đạo thế hệ thứ 5 đầy ấn tượng. Ca khúc Bài ca DRC đã trở thành ca khúc truyền thống sau một thời gian dài thử thách đã được Ban lãnh đạo nắm tay nhau hát vang trên sân khấu đêm Gala truyền cảm hứng đến toàn thể CBCNV.

Tổng giám đốc Công ty Lê Hoàng Khánh Nhựt đã thay mặt cho Ban lãnh đạo cảm ơn tất cả mọi người về những nỗ lực trong thời gian qua, cảm ơn những thế hệ lãnh đạo qua các thời kỳ để có được DRC như ngày hôm nay và mong muốn rằng toàn thể CBCNV Đồng lòng nỗ lực vượt khó để cùng nhau đưa thương hiệu DRC ngày càng bay cao, bay xa.

DRC 6

5 ngọn đuốc thắp sáng trong đêm Gala đã được BTC trao cho 5 thành viên trong Ban điều hành, thể hiện những giá trị cốt lõi của DRC trong suốt chiều dài sử lịch, là tập hợp những niềm tin, lý tưởng và những định hướng mà mỗi người đã, có và đang hướng đến.

Tổng giám đốc Công ty Lê Hoàng Khánh Nhựt cho biết: Ngọn đuốc được thắp sáng trên bầu trời Cửa Đại thể hiện sự kết nối giao cảm, lòng nhiệt huyết của hơn 1.400 người, là niềm kiêu hãnh của con người DRC qua gần 50 năm hình thành và phát triển.

7 thông điệp cháy sáng trên bầu trời Cửa Đại, ngọn lửa tình yêu DRC thắp sáng trong tâm hồn của người lao động. Trách nhiệm mỗi người là thắp sáng ngọn lửa ấy bằng đời sống chứng nhân, bằng chính nội lực của mình trong mỗi công việc làm, trong từng bước chân, phục sinh để ánh sáng của những thông điệp mà 6 khối công đoàn mang đến bừng sáng lên tình anh em một nhà.

DRC

Khép lại chương trình “Dấu ấn DRC 2023”, mọi người trong công ty đều ấn tượng với khoảng thời gian được giao lưu, gắn bó, gắn chặt tình đoàn kết.

Anh Trần Trung (Thế hệ thứ 2 của DRC), Công nhân phòng Thử nghiệm viết trên trang cá nhân Facebook của mình “Lần đầu tiên đi du lịch cùng Công ty DRC thực sự có rất nhiều trải nghiệm thú vị. 

- Là 1 ngày hội du lịch thực sự của DRC (Hơn 1.400 CBCNV của Công ty đi tham quan).

- Là 1 chương trình Team Building quá hoàng tráng (Xếp Logo DRC với 1400 CBCNV, thi thời trang, bơi lội, leo núi, bóng chuyền hơi....).

- Là 1 đêm Gala Dinner: Dấu ấn DRC 2023 không thể tuyệt vời hơn. Quá nhiều cảm xúc!

Cuộc vui nào rồi cũng sẽ kết thúc, nhưng kỉ niệm về chuyến tham quan Hội An 2023 của Công ty DRC sẽ được ghi nhớ mãi. Chúc toàn thể Đại gia đình DRC luôn mạnh khoẻ, đoàn kết cùng đồng hành và phát triển vững mạnh”.

Văn Tính