Công nghệ chuyển đổi số nhằm hỗ trợ doanh nghiệp

Chương trình là một phần của Gói hỗ trợ Go Digital Go Global - một hoạt động hỗ trợ cụ thể và thiết thực trong khuôn khổ Chương trình Hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số giai đoạn 2021-2025 của Việt Nam.
PV

Video khác

  • [TÁI CƠ CẤU] Hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số

    [TÁI CƠ CẤU] Hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số

    Chương trình hỗ trợ “Bệ phóng 90 ngày cùng Amazon” là một phần của Gói hỗ trợ Go Digital Go Global - một hoạt động hỗ trợ cụ thể và thiết thực trong khuôn khổ Chương trình Hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số giai đoạn 2021-2025 của Việt Nam, với mục tiêu hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ và vừa đưa sản phẩm của mình đến với thị trường quốc tế.

  • Hỗ trợ nâng cao năng lực nghiên cứu sản xuất thử nghiệm cho doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ

    Hỗ trợ nâng cao năng lực nghiên cứu sản xuất thử nghiệm cho doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ

    Thời gian qua, nhiều chính sách đã được ban hành nhằm hỗ trợ, thúc đẩy việc đổi mới công nghệ, nâng cao năng lực sản xuất thử nghiệm cho các doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ tại Việt Nam, giúp doanh nghiệp nâng cao giá trị gia tăng của sản phẩm, hướng tới thị trường quốc tế.

  • [TÁI CƠ CẤU] Chuyển đối số: Cơ hội và thách thức đối với doanh nghiệp Việt Nam

    [TÁI CƠ CẤU] Chuyển đối số: Cơ hội và thách thức đối với doanh nghiệp Việt Nam

    Chuyển đổi số không phải là một đích đến mà chính là hành trình của mỗi doanh nghiệp từng bước đi tới những giá trị cốt lõi mình cũng như của khách hàng, xã hội. Hành trình đó cần sự vào cuộc nhanh chóng, quyết liệt của của mỗi doanh nghiệp, đồng thời phải có những bệ đỡ, đòn bẩy từ phía Nhà nước.

  • Than Cọc Sáu đầu tư cho công tác bảo vệ môi trường

    Than Cọc Sáu đầu tư cho công tác bảo vệ môi trường

    Thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục chú trọng hơn nữa công tác bảo vệ môi trường, chỉ đạo các phòng ban chức năng, đơn vị thi công sửa chữa gia cố phần mặt đường, rãnh thoát nước tuyến đường vận chuyển than.

  • Doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ từng bước làm chủ công nghệ

    Doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ từng bước làm chủ công nghệ

    Nhận thức lợi thế truyền thống là nhân công giá rẻ sẽ không duy trì được lâu, công nghiệp hỗ trợ trong nước đang chuyển hướng từ thâm dụng lao động sang thâm dụng công nghệ, tức giảm số lượng công nhân, thay vào đó nâng cao trình độ tay nghề, tăng số lượng máy móc, thiết bị và đầu tư ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất.

  • Sản xuất Công tơ số tại Việt Nam

    Sản xuất Công tơ số tại Việt Nam

    Để đáp ứng yêu cầu đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng ngay từ năm 2001, CPCEMEC đã tiến hành nghiên cứu và chế tạo công tơ điện tử trong đó đặc biệt chú trọng đến khâu nhiệt đới hóa các chi tiết điện tử.

  • Công nghệ chế tạo tổ hợp bốc dỡ, vận chuyển than

    Công nghệ chế tạo tổ hợp bốc dỡ, vận chuyển than

    Với mục tiêu từng bước làm chủ công nghệ và tiến tới nội địa hóa hoàn toàn các thiết bị trong nhà máy nhiệt điện đốt than, NARIME được giao chủ trì thực hiện đề tài cấp Nhà nước "Nghiên cứu, thiết kế, chế tạo, tổ hợp và đưa vào vận hành hệ thống bốc dỡ, vận chuyển than cho nhà máy nhiệt điện đốt than có công suất tổ máy đến khoảng 600 MW".

  • Công nghệ sản xuất túi ni-lông phân hủy sinh học

    Công nghệ sản xuất túi ni-lông phân hủy sinh học

    Theo đánh giá của các nhà khoa học, kết quả nghiên cứu đã mở ra triển vọng tận dụng lượng nhựa phế thải đang gây ô nhiễm môi trường để sản xuất sản phẩm hữu ích, đồng thời, góp phần thực hiện chủ trương sản xuất sản phẩm thân thiện môi trường, thay thế cho sản phẩm truyền thống.

  • Công nghệ xử lý phế thải từ sản xuất tinh bột sắn

    Công nghệ xử lý phế thải từ sản xuất tinh bột sắn

    Trong thời điểm hiện tại, khi bước vào Nhà máy tinh bột Long Giang đã không còn thấy mùi hôi đặc trưng của ngành chế biến tinh bột sắn.

  • Triển khai lưới điện thông minh tại Điện lực Hà Tĩnh

    Triển khai lưới điện thông minh tại Điện lực Hà Tĩnh

    Nếu như trước đây để vận hành trạm thì cần đến 9 người trực, nhưng khi Trung tâm điều khiển xa đi vào hoạt động thì trạm không người trực vẫn hoạt động bình thường.